Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến ở Giải âm nhạc Yan

Đây là mùa giải thứ tư của giải thưởng âm nhạc này. Các mùa giải trước ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng được vinh danh ở các hạng mục music video, ca sĩ xuất sắc… “Việc Giải thưởng Yan Vpop trao giải Cống hiến cho tôi là một ghi nhận nỗ lực của tôi trong năm qua. Cám ơn Yan đã luôn hỗ trợ tôi trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình. Tôi dành giải thưởng này để cám ơn đến êkíp luôn hỗ trợ mình và các fan thân yêu của mình” - ca sĩ Hồ Ngọc Hà phát biểu khi nhận giải.

YVA2015 dựa trên kết quả khán giả bình chọn Bảng xếp hạng hằng tuần Yan Vpop 20, phát sóng vào 21 giờ thứ Ba hằng tuần trên kênh truyền hình âm nhạc và giải trí YANTV.

Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến ở Giải âm nhạc Yan ảnh 1
Giải thưởng Hồ Ngọc Hà được nhận từ tay của MC Trấn Thành và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Cùng với hạng mục Cống hiến, YVA2015 còn vinh danh nhiều nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc nổi bật trong năm. Đêm trao giải được thực hiện với ý tưởng Forever Young (Trẻ mãi) với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Ái Phương, Giang Hồng Ngọc, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Vũ Thảo My, Sơn Ngọc Minh, Thái Trinh và Min (St.319).

Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến ở Giải âm nhạc Yan ảnh 2
Tóc Tiên trình diễn ca khúc sôi động sau khi nhận giải thưởng Nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại YVA2015

Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến ở Giải âm nhạc Yan ảnh 3
 
Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trở thành Nam ca sĩ xuất sắc nhất ở YVA2015

Vì lý do sức khỏe mà ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi không thể biểu diễn vào phút chót mặc dù đã chuẩn bị và đầu tư cho tiết mục cũng như đến rất sớm. Hai ca sĩ vẫn ở lại giải thưởng đến cuối chương trình để chúc mừng các nghệ sĩ.

Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến ở Giải âm nhạc Yan ảnh 4

 Sáng tác Vì anh vì ai của nhạc sĩ Đỗ Hiếu do ca sĩ Đông Nhi thể hiện đã chiến thắng ở hạng mục Bài hát xuất sắc nhất. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Thiên Hương đã cùng trap giải cho ca sĩ Đông Nhi và nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến ở Giải âm nhạc Yan ảnh 5
 
Music video (MV) Y.Ê.U của ca sĩ Min đã vượt hai MV Ngày mai (Tóc Tiên), Hold me tonight (Noo Phước Thịnh) để giành giải MV Xuất sắc nhất

 Nam ca sĩ Đột phá trong năm được trao cho ca sĩ Trọng Hiếu - Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015

Hồ Ngọc Hà nhận giải Cống hiến ở Giải âm nhạc Yan ảnh 7
 
Khi trao giải Nữ ca sĩ đột phá cho ca sĩ, nhạc sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Thu Minh chia sẻ chị rất thích nhạc của Tiên Tiên và mong cô ca sĩ tóc xù này sẽ tiếp tục có những sáng tác hay như thời gian qua

Mùa giải thứ tư của YAN Vpop 20 còn công bố và vinh danh tốp 20 Nghệ sĩ xuất sắc nhất: 365 DaBand, Bảo Thy, Bích Phương, Chí Thiện, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Khắc Việt, Min, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Phạm Hồng Phước, Thái Trinh, Thanh Duy, Tiên Tiên, Tóc Tiên, Trung Quân, Vũ Cát Tường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm