Hồ Ngọc Hà 'khép lại' Bài hát yêu thích năm 2014

Theo BTC chương trình, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà chiếm vị trí xứng đáng, vì trong năm 2014 vừa qua, cô đã ghi dấu ấn với tour diễn xuyên Việt và một liveshow hoành tráng, công phu, ghi dấu 10 năm ca hát.

Hồ Ngọc Hà 'khép lại' Bài hát yêu thích năm 2014 ảnh 1
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra, hạng mục của đêm Gala trao giải Bài hát yêu thích năm 2014 còn có nhiều sự xuất hiện và các yếu tố đặc biệt. Hai MC: Lê Hoàng và Trác Thuý Miêu, là hai cái tên đã từng gây chú ý với những tranh luận rất nhiệt huyết trên ghế khách mời bình luận. Hai MC quen thuộc Danh Tùng và Thuỳ Linh sẽ giữ vai trò MC hậu trường.

Khách mời xuất hiện trong phần Gala trao giải sẽ là cặp đôi diễn viên “hot” nhất năm 2014: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý. 

Đêm Gala có sự xuất hiện của nhóm P.A.K với ca khúc Chờ người nơi ấy, Tân Nhàn hát Đào liễu, bộ 3 Hoàng Tôn – Nhật Thuỷ - Hoà Minzy với liên khúc các ca khúc “hit”.

Trong đêm Gla sẽ công bố Bài hát yêu thích nhất tháng 12, sau đó công bố và trao giải cho Bài hát của năm 2014 (với trị giá giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng).

Sau công bố Bài hát của năm, live show đầu tiên của Bài hát yêu thích 2015 sẽ diễn ra với các ca khúc gồm: Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thuỳ Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm