HHHV 2008: Thùy Lâm bị loại Top 20 bình chọn trên mạng

Thay thế vào vị trí của Thùy Lâm là người đẹp đại diện của Hàn Quốc. Hiện, đứng đầu Top 5 bình chọn của Globalbeauties vẫn là những cái tên quen thuộc: Elisa Najera (Mexico), Dayana Mendoza (Venezuela), Panama, Crystle Stewart (Mỹ) và Taliana Vargas (Colombia).

Nguyễn Thùy Lâm với vẻ mặt rạng ngời.
Nguyễn Thùy Lâm với vẻ mặt rạng ngời.

Trên trang Missosology.org, 5 gương mặt được đánh giá cao là: Venezuela, Ấn Độ, Puerto Rico, Panama và Mỹ. Người đẹp Thùy Lâm đang đứng vị trí thứ 23/80 thí sinh về khả năng có thể làm nên điều bất ngờ do các độc giả của website này lựa chọn.

Đến thời điểm này trên trang Sportsbook.com, các người đẹp của CH Dominican, Israrel, Ukraine, Na Uy, Ireland đang được đặt cược là có nhiều cơ hội đoạt ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp. Còn ở trang Bookmaker.com thì các mỹ nữ đại diện: Venezuela, Mexico, Mỹ, Panama, Albani chiếm tỉ lệ cá cược nhiều hơn cả.

Những cuộc bình chọn trên các trang website được kể ở trên sẽ còn thay đổi trong vài ngày tới và nó chỉ mang tính chất ’’dự đoán’’ mà thôi. Phần kết quả chung cuộc được công bố ít giờ trên các trang web đó trước khi diễn ra đêm chung kết cũng không được chấp thuận bởi ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Khác với các năm trước, ban giám khảo năm nay không chấm giải Trang phục truyền thống đẹp nhất mà trao quyền lựa chọn cho khán giả. Hiện, hình ảnh 80 thí sinh trong trang phục truyền thống đã được đăng tải trên trang NBC. Nguyễn Thùy Lâm (Việt Nam) thuộc nhóm người đẹp khu vực châu Á.

Các khán giả Việt Nam có thể cổ vũ cho người đẹp Nguyễn Thùy Lâm (Việt Nam) bằng cách truy cập vào địa chỉ http://hs.interpolls.com/cache/nbc/missuniv2008_5FC1/americas.html và làm theo các bước như sau. Bấm vào "Select this delegate’’ lựa chọn ra đủ 3 thí sinh, sau đó màn hình sẽ xuất hiện bảng khai báo các thông tin (tên, tuổi, mail,..).

Các độc giả sống tại Mỹ cần khai mã vùng (zip code), độc giả bên ngoài nước Mỹ vào ô ’’No’’ mục ’’US Resident’’ và gõ tên quốc gia vào ô ’’Country’’. Sau khi điền đầy đủ thông tin sẽ bấm vào "Submit vote". Thí sinh nhận được nhiều phiếu bầu nhất sẽ giành giải Trang phục truyền thống đẹp nhất của Ban tổ chức.

Theo SƠN HÀ (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm