Hé lộ nhật ký đẫm lệ của Choi Jin Sil - diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã chết vì tự tử

Xuất hiện trong chương trình truyền hình của MBN, bà Jung Ok Sook, mẹ của cố diễn viên Choi Jin Silxúc động chia sẻ về nhật ký của con gái mệnh khổ. Bà lật từng trang và đọc trong đó có những đoạn Jin Sil viết: “Bộ phim của con đã kết thúc... Nếu con chết, hãy quấn con trong tấm vải trắng”... chứng trầm cảm gặm nhắm nữ diễn viên này, cô chuẩn bị mọi thứ trước khi kết thúc đời mình, mong mẹ và hai con ở lại sống tốt.

 
Hé lộ nhật ký đẫm lệ của Choi Jin Sil
Hé lộ nhật ký đẫm lệ của Choi Jin Sil
 
Mẹ cố diễn viên Choi Jin Sil
Mẹ cố diễn viên Choi Jin Sil 

Cuối năm 2008, Choi Jin Sil đột ngột tự sát tại nhà riêng. Tuy nhiên, một điều Jin Sil không lường trước được là tháng 3-2009, em trai cô là nam ca sĩ, diễn viên Choi Jin Young cũng ra đi. Jin Young cũng bị căng thẳng dẫn đến trầm cảm khi chị gái ra đi, bỏ lại mẹ già và hai con. Anh đêm đêm ra mộ chị ở nghĩa trang và rồi suy nghĩ không thông suốt cũng rời bỏ cõi đời.

Di ảnh Choi Jin Sil
Di ảnh Choi Jin Sil
 
Em trai Jin Sil
Em trai Jin Sil
 
Chồng cũ của Jin Sil
Chồng cũ của Jin Sil

 Hai nỗi đau quá lớn, bà Jung Ok Sook tưởng chừng gục ngã nhưng trách nhiệm với hai cháu nhỏ đã buộc với hai cháu nhỏ đã buộc bà phải đứng vững. Bà chia sẻ: “Tôi mất đi hai con trong khoảng thời gian ngắn, thật sự khó khăn, số phận quá thảm khốc. Tôi nghĩ đến chúng không còn tồn tại, bầu trời như sụp đổ, tất cả ký ức đổ về quật ngã, tôi đổ bệnh. Nhưng các cháu xuất hiện và kêu lên rằng: “cháu đói!”, tôi thức tỉnh!”. Và bà Jung Ok Sook buộc phải mạnh mẽ vì các cháu cần bà, đó là trách nhiệm không thể từ bỏ.

Hiện nay, mọi thứ đã dần trôi qua. Cuộc sống ba bà cháu đã tạm ổn. Hai con Choi Jin Sil lớn lên khỏe mạnh, năng động. Bà Jung Ok Sook thường khuyên các cháu không hành động như cha mẹ và cậu, hãy vui vẻ, hạnh phúc. Bà cũng muốn tặng một số kỷ vật của con gái cho các tổ chức xã hội.

Hé lộ nhật ký đẫm lệ của Choi Jin Sil

 Vẻ xinh đẹp lúc sinh thời của Choi Jin Sil

Theo Minh Khuê/NLĐO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm