Hãy thật hiểu điều mình ao ước

Cô bé Tiana, với tài nấu ăn đặc biệt, từ bé đã ao ước mở được một nhà hàng sang trọng bậc nhất ở thành phố New Orleans. Tiana luôn làm việc chăm chỉ, vất vả, chắt chiu từng đồng tiền lương để mở nhà hàng. Dù rất kinh khủng, Tiana đã chấp nhận hôn một con ếch để có tiền mở nhà hàng.

Tiana biến thành một con ếch biết nói. Từ đây, Tiana cùng chàng hoàng tử ếch bị phù phép Naveen bước vào cuộc phiêu lưu để trở lại làm người và cũng là hành trình tìm biết rõ những ao ước thật sự của mình.

Sau bao nguy khó, khi cái nhà hàng riêng như đang ở trong tầm tay, Tiana lại xốn xang về lời của bà thầy cúng tốt bụng Mama Odie: “Hãy hiểu thật rõ điều mình mong ước”. Tiana biết rằng ước mơ của cô sẽ vô nghĩa khi không được sống cùng Naveen. Cô gái biết rằng cha cô không có được cái nhà hàng nhưng ông đã sống thật hạnh phúc vì có được điều mình cần là tình yêu của hai mẹ con cô. Người xem cũng thật hài lòng khi nhận ra thông điệp “hãy hướng ao ước của mình vào một cuộc sống hạnh phúc trong yêu thương, hãy tích cực thực hiện ước mơ bằng nhiều giải pháp”.

Bộ phim hoạt hình mới nhất của Walt Disney này - Công chúa và chàng ếch - còn mang một vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng.

Công chúa và chàng ếch khởi chiếu từ 8-1-2010 trên toàn quốc.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm