Hất văng đối thủ lên hàng rào bảo vệ, trâu 20 vô địch

Ngày 28-9, tại Đồ Sơn (Hải Phòng), trận chung kết giữa trâu số 07 của ông Đinh Đắc Đoàn (phường Ngọc Xuyên) và trâu số 20 của ông Lưu Đình Tới diễn ra dưới cái nắng gay gắt. Tuy nhiên, hàng ngàn khán giả vẫn nín thở, bất chấp cái nắng để theo dõi kháp đấu quyết định này.
Vừa tung vào sân, trâu số 20 đã giành thế chủ động, liên tiếp dùng những miếng đánh hiểm hóc như cáng hầu, móc hàm để tấn công trâu số 07. Trâu 07 cũng quyết liệt chống trả bằng những miếng đánh tương tự nhưng không được. Trâu số 20 bằng sức khỏe của mình đã dùng đầu của mình đẩy trâu 07 lùi một đoạn dài rồi hất văng đối thủ tới thẳng hàng rào bảo vệ khiến hàng rào cong vênh, hư hỏng. Sau đó trâu 07 đã bỏ chạy, trâu 20 giành chức vô địch sau một phút 24 giây.

Trâu số 07 và trâu số 11.

Trước đó, tại trận bán kết 1 thuộc vòng chung kết lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2017, trâu số 32 của ông Hoàng Gia Dũng (phường Ngọc Hải) đối đầu với trâu số 20 của ông Lưu Đình Tới (phường Vạn Hương). Tưởng chừng như trâu số 32 không thể thi đấu khi đã dùng hết sức đánh bại đối thủ ở trận tứ kết 2. Sau khi nhập cuộc, trâu số 20 nhanh chóng giành thắng lợi trước trâu số 32. 
Trận bán kết 2 diễn ra giữa trâu số 07 của ông Đinh Đắc Đoàn (phường Ngọc Xuyên) và trâu số 03 của ông Hoàng Xuân Sơn. Sau một hồi nghênh nhau thăm dò các miếng đánh của đối phương, trâu số 03 chủ động tấn công trước. Mặc dù thể hình nhỏ hơn trâu số 07 rất nhiều nhưng bằng sức mạnh của mình, trâu số 03 đã dùng đầu đẩy trâu số 07 phải lùi lại một đoạn dài. Trâu 07 cũng lì lợm đáp trả lại bằng đòn móc hàm sở trường của mình. Sau bốn phút 33 giây so tài, trâu số 07 đã giành chiến thắng, chính thức bước vào trận chung kết thi đấu với trâu số 20.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm