Hành trình Theo cánh hải âu

Sau hành trình du ngoạn khám phá đồng bằng sông Cửu Long trên xe máy mang tên Theo dấu người tình tổ chức thành công tháng 5 năm ngoái, hành trình Photo Tour lần thứ hai - năm 2014 mang tên Theo cánh hải âu sẽ là một chuyến du ngoạn khám phá cung đường dọc biển.

Khoảng 40 thành viên là phóng viên ảnh, các trang mạng về du lịch, văn hóa và thành viên diễn đàn Phuot.vn sẽ tham gia hành trình này. Hành trình xuất phát tại TP.HCM vào sáng 29-5 qua dọc biển miền Đông Nam Bộ và Nam Trung Bộ với những bờ biển, vịnh biển đẹp, nổi tiếng nhất Việt Nam như Long Hải, Mũi Né, Ninh Chữ, Vĩnh Hy, Cam Ranh và kết thúc tại Nha Trang vào ngày 1-6.

Theo cánh hải âu kéo dài trong bốn ngày với hơn 400 km. Hình ảnh của các thành viên tham gia ghi lại trên hành trình sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trong ngày. Kết thúc hành trình sẽ có các giải thưởng: Ảnh được yêu thích nhất; tốp 3 bộ ảnh được nhiều bầu chọn nhất qua diễn đàn Phuot.vn; bộ ảnh Phong cách Vespa với chủ đề Do you Vespa? với giải thưởng là một chiếc xe máy Vespa Sprint trị giá hơn 70 triệu đồng.

Các tác phẩm được chọn vào chung kết sẽ được triển lãm tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 6 và tháng 7-2014. Chương trình do Công ty Mây Cộng Mây cùng Diễn đàn Phượt tổ chức.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm