Hãng phim truyện làm 2 phim phát sóng trên Đài tiếng nói VN

Đây là hai bộ phim truyền hình đầu tiên do VOV liên kết sản xuất với một số nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam để phục vụ khán giả trên các kênh truyền hình của VOV gồm: VOVTV - Vietnam Journey và Đài VTC.

PGS-TS Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài TNVN, khẳng định Vương tơBến bờ yêu thương là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho mảng phim truyền hình và phim truyện điện ảnh mà VOV hướng đến sản xuất trong thời gian tới. 

Bến bờ yêu thương được đạo diễn Trần Chí Thành dàn dựng trên kịch bản của nhà biên kịch Đặng Thanh. Chỉ đạo nghệ thuật là nhà báo Kim Trung, Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Các diễn viên tham gia: Bùi Bài Bình, Lê Phương, Hoàng Anh, Minh Đức, Bá Sơn…

Đoàn làm phim Vương tơ

Vương tơ được dàn dựng bởi đạo diễn, NSƯT Nguyễn Đức Việt dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Trịnh Thanh Nhã; Chỉ đạo nghệ thuật: PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài TNVN; Chịu trách nhiệm sản xuất: Vũ Thị Thanh Tâm, Giám đốc Kênh truyền hình Văn hóa du lịch (Vietnam Journey); và các diễn viên: NSƯT Quốc Tuấn, Phú Đôn, Vĩnh Xương, Thu Hiền…

Cả hai bộ phim đều có sự tham gia của phần lớn các nghệ sĩ thuộc Hãng phim truyện Việt Nam. Biên kịch Trịnh Thanh Nhã cho biết thêm, ngay khi thống nhất thực hiện phim là cuộc chạy nước rút của các nghệ sĩ.

“Làm hai sản phẩm này chúng tôi muốn cho mọi người thấy nhân lực của Hãng phim truyện Việt Nam chưa bao giờ ngừng lao động vì nếu dừng lao động, chất xám và sức sáng tạo sẽ bị bào mòn. Chúng tôi vẫn làm ở nhiều cương vị khác nhau, kể cả khi VFS không được ghi danh như một đơn vị chính thống", biên kịch Trịnh Thanh Nhã bày tỏ.

'Chị 13' Thu Trang tung clip đón Tết sớm
'Chị 13' Thu Trang tung clip đón Tết sớm
(PLO)- Đoàn làm phim điện ảnh Chị 13, phiên bản điện ảnh của series web drama Thập Tam Muội của Thu Trang, vừa đóng máy, hai vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật bắt tay ngay vào các dự án làm video clip cho dịp Tết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm