Hà Thu tặng nón lá tại Hoa hậu Liên lục địa

Tối 18-12, cuộc thi sẽ bước vào đêm chung kết, Hà Thu cùng các thí sinh đang ở những ngày tập luyện cuối cùng.

 Chiếc nón lá Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu liên lục địa

Ngoài việc tham gia các hoạt động của cuộc thi, Hà Thu cùng các người đẹp dần khắn khít, gắn bó và dành nhiều tình cảm cho nhau hơn. Người đẹp các nước hiện tại cũng đang dành khá nhiều tình cảm cho đại diện Việt Nam bởi sự thân thiện, cởi mở và chân thành.

Mới đây, Hà Thu tiếp tục ghi điểm với ban tổ chức, ban giám khảo khi cùng các thí sinh gửi tặng mọi người phần quà đặc biệt mà cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng khi còn ở nhà. Mỗi thí sinh được nhận một chiếc nón lá đặc trưng truyền thống của Việt Nam. Điều thú vị ở chỗ trên nón lá có vẽ chibi gương mặt xinh đẹp của từng thí sinh.

Hà Thu chia sẻ “ngay khi biết mình được đại diện Việt Nam tham gia hoa hậu liên lục địa, một trong những phần chuẩn bị của tôi là quà tặng cho các thí sinh tham gia chương trình. Tôi mong muốn sẽ có một món quà thật ý nghĩa, vừa giới thiệu được văn hóa dân tộc vừa tạo sự gần gũi cho các người đẹp”.

Để thực hiện phần nón lá này, Hà Thu đã nhờ đến họa sĩ trẻ Bùi Anh An. Họa sĩ đã mất một tháng để nghiên cứu hình ảnh các thí sinh tham gia và vẽ lại từng bức chân dung lên nón lá bằng chất liệu sơn dầu. Có thể nói đây là một trong những phần quà được đầu tư kỹ lưỡng và ý nghĩa nhất của các đại diện Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngoài phần nón lá, với ba thí sinh người đẹp Mông Cổ, đại diện Ba Lan và Cộng hoà Czech là những người bạn của Hà Thu ở cuộc thi; Hà Thu đã tặng họ những tà áo dài của nhà thiết kế Khánh Shyna. Hình ảnh quê hương ba miền Bắc, Trung, Nam xuất hiện trên áo dài cũng gây được ấn tượng và sự thích thú với các người đẹp.

Hiện tại Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2015 cũng vừa chính thức công bố người dẫn đầu cuộc bình chọn đang diễn ra trên trang web chính thức của cuộc thi sẽ vào Top 15 chung cuộc. Đại diện Việt Nam đang tạm dẫn đầu và đại diện Myanmar bám đuổi khá quyết liệt. Độc giả ngay từ bây giờ có thể truy cập vào đường link http://www.pageantvote.net/pageants/363/contestants/3343 để bình chọn cho thí sinh Lê Thị Hà Thu của Việt Nam.

Hà Thu tặng nón lá tại Hoa hậu Liên lục địa ảnh 2 

Hà Thu tặng nón lá tại Hoa hậu Liên lục địa ảnh 3 

Hà Thu tặng nón lá tại Hoa hậu Liên lục địa ảnh 4 

Hà Thu tặng nón lá tại Hoa hậu Liên lục địa ảnh 5 

Hà Thu tặng nón lá tại Hoa hậu Liên lục địa ảnh 6

 Thí sinh các nước tham dự cuộc thi chia sẻ chiếc nón lá Việt Nam trên trang mạng xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm