Hà Thu giành huy chương đồng tại Hoa hậu Trái đất

Hà Thu đã trình diễn bài hát Colors of the wind (Sắc màu gió ngàn) một cách xuất sắc và giành được huy chương đồng tại phần thi tài năng Miss Earth 2017.

ha thu gianh huy chuong dong phan thi tai nang tai miss earth 2017 hinh 1

Hà Thu nhận giải ba còn huy chương vàng thuộc về đại diện đến từ Cyprus với phần thi Belly dance, huy chương bạc thuộc về người đẹp đến từ đảo Cooks với phần thi nhảy hiện đại. Ảnh: VOV

Trước khi sang Philippines tranh tài Hoa hậu Trái đất, á hậu Hà Thu tham gia cuộc thi bolero. Những tưởng tại cuộc thi nhan sắc này, người đẹp sẽ trình diễn bài hát bolero nhưng cô đã chọn Colors of the wind của nhà thơ Stephen Schwartz, nhạc Alan Menken.

Theo VOV: "Đây là bài hát được sáng tác riêng cho bộ phim hoạt hình thứ 33 của hãng Walt Disney Pictures là Pocahontas (1995). Nội dung bài hát nói về sự tôn trọng thiên nhiên và kêu gọi con người sống hòa hợp với các sinh vật trên Trái đất. Colors of the wind đã giành một giải Oscar cho "Bài hát nhạc phim hay nhất" tại lễ trao giải Oscar lần thứ 68 vào năm 1995. Bài hát cũng giành được một Quả cầu vàng cho "Bài hát trong phim hay nhất".

Ha Thu gianh huy chuong dong phan thi tai nang Miss Earth hinh anh 1

Hà Thu chụp ảnh cùng các người đẹp Hoa hậu Trái đất. Ảnh: ZING

Sở dĩ Hà Thu chọn bài hát tiếng Anh, theo Zing: "Tôi thật sự rất muốn mang bolero để giới thiệu đến bạn bè thế giới nhưng tôi nghĩ khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, việc thể hiện một ca khúc tiếng Anh sẽ giúp ban giám khảo hiểu rõ hơn thông điệp cũng như phần thi của mình. Khi chọn bài hát nổi tiếng này, tôi cũng muốn gửi gắm tâm tư, góp một phần tiếng nói vào việc kêu gọi bảo vệ môi trường".

Hà Thu sẽ tiếp tục phần thi trang phục áo tắm vào ngày 14-10. Ảnh: DÂN TRÍ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm