CÒN BỐN NGÀY ĐỂ BẦU CHỌN CHO VỊNH HẠ LONG

Hạ Long đang ở tốp 10

Cùng ngày, Ngân hàng Nhà nước cũng có công văn đề nghị toàn ngành vận động cán bộ, công nhân viên đồng loạt nhắn tin bầu chọn cho Hạ Long lúc 8 giờ 30 ngày 9-1. Ngoài ra, UBND TP.HCM cũng vừa có văn bản gửi Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và các sở, ngành chỉ đạo việc tổ chức đợt cao điểm vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long.

Tính đến chiều 7-11, đã có hơn 8 triệu tin nhắn bầu cho Hạ Long qua tổng đài 147. Trung tâm Xúc tiến du lịch (Bộ VH-TT&DL) đã huy động 300 tình nguyện viên vào các diễn đàn kêu gọi cộng đồng mạng bình chọn cho Hạ Long.

Hạ Long đang ở tốp 10 ảnh 1

Lý Nhã Kỳ cùng cán bộ, phóng viên báo Quân Đội Nhân Dân đang bầu chọn cho Hạ Long sáng 7-11. Ảnh: ĐỨC TUYỂN

Trên tờ The Jakarta Globe (Indonesia) số ra ngày 7-11, trong bài viết của hai tác giả Ronna Nirmala và Ulma Haryanto đã dẫn lời ông Eamonn Fitzgerald, người phụ trách truyền thông của New7Wonders công bố 10 địa danh đang dẫn đầu trong số 28 địa danh lọt vào chung kết bầu chọn của tổ chức này. Trong số 10 địa danh này có tên vịnh Hạ Long của Việt Nam. Tuy nhiên, ông Fitzgerald cũng chia sẻ càng gần đến ngày hết hạn bình chọn, sự đổi ngôi của 28 địa danh càng thay đổi liên tục. Vì thế, danh sách tốp 10 này vẫn còn nhiều thay đổi.

Để Hạ Long không rơi khỏi tốp 10 và tiếp tục ở thứ hạng cao hơn, người dân có thể tiếp tục bầu chọn cho Hạ Long theo các cách: Nhắn tin Halong hoặc HL gửi 147, qua trang mạng new7wonders.com hoặc qua Facebook.

NAM THANH - M.THẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm