Góc khuất cuộc đời 'người đàn bà gợi cảm' Angelina Jolie

Bất ngờ tuyên bố giải nghệ cách đây vài ngày, Angelina Jolie khiến cho hàng chục triệu người trên thế giới hụt hẫng và tiếc nuối. Bởi người ta khó lòng mà chấp nhận sự vắng bóng đột ngột của một tài năng, nhan sắc đã quá quen thuộc trên màn bạc Hollywood.
 
Nói về Angelina Jolie, người yêu điện ảnh có thể nói hàng giờ liền cũng không hết được cái tài và sự thăng hoa của cô trong diễn xuất. Tuy vậy, có không ít câu chuyện hậu trường xung quanh đời tư của nữ diễn viên xinh đẹp lại ít khi được hé lộ trên mặt báo. 
Mơ ước trở thành đạo diễn… tang lễ
Khác với những đứa trẻ cùng trang lứa, cô bé Angelina không ôm mộng trở thành bác sĩ, kĩ sư, họa sĩ hay doanh nhân, mà ao ước trở thành đạo diễn của… tang lễ. 
"Đi dự đám tang hồi còn nhỏ, tôi cho rằng, những nghi thức người ta tổ chức chưa xứng đáng với cuộc đời của một con người. Tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn. Ngay sau đó, tôi đăng ký một khóa học tại nhà vào năm 14 tuổi và nhận được bằng chứng nhận qua thư điện tử”, nữ diễn viên kể lại về ước mơ thuở nhỏ của mình. 
Chuyện tình tuổi 14
Trong cuộc đời của Angelina Jolie, năm 14 tuổi là thời điểm ghi dấu nhiều kí ức khó quên. Bên cạnh ước mơ đạo diễn và những hình xăm đầu đời, chuyện tình lâm li bi đát thời tuổi teen cũng là dấu ấn đặc biệt của nữ minh tinh khi ấy. 
Angelina Jolie thời thiếu nữ 
Năm 14 tuổi, Angelina hẹn hò với một người bạn trai trạc tuổi và luôn nóng lòng được kết hôn với anh chàng này. Người yêu của Jolie dọn đến sống chung với cô, bất chấp sự phản đối dữ dội của gia đình. 
Họ chia tay sau 2 năm yêu đương lãng mạn. Sự thực này từng là cú sốc lớn đối với Jolie, song cũng trở thành động lực để cô chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất. 
Sợ hãi những cái ôm
Càng lớn lên, Angelina Jolie càng không thích thú với những chiếc ôm cho dù là đầy thiện chí. “Khi trưởng thành, tôi bắt đầu ngại ngần với những vòng tay, kể cả của mẹ tôi”, nữ diễn viên chia sẻ. 
Sở thích kì quặc 
 
Angelina có khá nhiều sở thích và thú vui kì quặc. Một trong số đó là sưu tầm dao, sách về Ma Cà Rồng và những cuốn sách ấn bản phát hành đầu tiên. 
Đổi họ vì không muốn “dựa hơi” bố
Bước chân vào giới showbiz trong thân phận một diễn viên nhí, Angelina Jolie được người cha nổi tiếng Jon Voight định hướng đường đi nước bước rất sáng suốt. Hai cha con nhà Voight từng đóng chung với inhau trong phim “Looking to get out” năm 1982.
Angelina và bố - Jon Voight
Tuy nhiên, vì không muốn mang danh dựa hơi bố, cũng như bị đem ra “mổ xẻ” so sánh với người bố tên tuổi, nữ diễn viên quyết định xóa họ Voight trong tên mình vào năm 2002. 
Những nụ hôn tai tiếng với anh trai
Jolie có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với anh trai của mình – James Haven. Hai anh em họ nhiều khi chẳng ngần ngại mà "khóa môi" nhau giữa chốn đông người, gây ra không ít hiểu lầm trong dư luận
Bản thân James cũng cảm thấy mơ hồ về mối quan hệ của hai người: “Tôi quá thân thiết với Angie nên đôi khi cứ ngỡ, mình đã tìm thấy được người phụ nữ lý tưởng của cuộc đời”.
Nỗi sợ lớn nhất
“Tôi nghĩ đến cái chết mỗi ngày, chỉ bởi vì tôi quá yêu cuộc sống này”, Angelina tiết lộ, điều đáng sợ nhất đối với cô là bị chôn sống. 
Ngôi sao MV ca nhạc
Trước khi trở thành một trong những minh tinh đắt giá nhất Hollywood, Angelina Jolie cũng từng trải qua những tháng ngày đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ như Meat Loaf, Kravitz và cả The Rolling Stones… 
Cũng vì kết đôi ăn ý trong sản phẩm âm nhạc mà Jolie và Mick Jagger mới xảy ra tin đồn tình cảm vào năm 1997.
Tự tay PR cho chính mình
Nếu như tất cả các nghệ sĩ tại Hollywood đều có một ekip riêng hỗ trợ thì thật đáng ngạc nhiên khi ngôi sao hạng A như Angelina Jolie lại hoàn toàn không có bất kỳ cộng sự nào. Không người quản lý, không trợ lý, không nhà tạo mẫu, Angelina tự tay thiết kế tạo hình và làm quảng cáo cho bản thân. 
Chuyện tình đồng tính
Trong quá trình sống ly thân với người chồng đầu tiên Jonny Lee Miller, Jolie từng này sinh một mối quan hệ đồng tình. Cô hẹn hò với Jenny Shimizu – bạn diễn trong phim “Foxfire” vào năm 1998. 
Quy tắc gia đình “1/3, 1/3 và 1/3”
Angelina cùng người tình Brad Pitt và các con 
Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết cách vun vén và điều phối một gia đình. Điều này là hoàn toàn phù hợp để nói về Anglelina Jolie. Mặc dù là một minh tinh tên tuổi, nhưng ngôi sao phim “Wanted” không có lối sống phóng túng và hoang phí, cô duy trì cuộc sống theo nguyên tắc chặt chẽ “1/3, 1/3 và 1/3”. Điều này có nghĩa là: tiêu xài 1/3 của cải làm ra, cho đi 1/3 những gì tiết kiệm được và để dành 1/3 còn lại. 
Nữ phi công điệu nghệ
Nổi tiếng là người đàn bà bản lĩnh của Hollywood, Angelina Jolie khiến đáng mày râu nể phục bởi sự gan lì và nghị lực sống. Có những việc tưởng chừng như không thể dành cho phái nữ, vậy mà cô vẫn hoàn thành một cách trọn vẹn. “Tôi tự hào vì có được cô ấy trong cuộc đời”, tài tử Brad Pitt từng hạnh phúc nói về Angelina. 
Cô đào Hollywood từng nhận được Chứng nhận phi công vài năm trước và trở thành một trong những người may mắn, có cơ hội nhìn ngắm thế giới từ chiếc máy bay hạng sang Virgin Galactic của Richard Brandson. 
Theo Dương Dương (Depplus.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm