Giới phim khiêu dâm trục lợi trên bất hạnh của Sandra Bullock

Theo đó, chuyện tình cảm của Sandra có nguy cơ bị phơi bày trên những thước phim “bẩn”.

Đây quả thực là một cú sốc đối với Bullock. Trong khi nữ diễn viên này đang cố gắng vượt qua bi kịch hôn nhân cùng nỗi đau bị chồng lừa dối thì có người lại tính chuyện kiếm lời trên nỗi bất hạnh của cô.

Giới phim khiêu dâm trục lợi trên bất hạnh của Sandra Bullock ảnh 1
Sau những gì Jesse James làm, Sandra Bullock đã không còn muốn nhìn mặt chồng
Dựa trên chuyện Sandra Bullock bị chồng phản bội, nhà viết kịch Otto Bauer đã viết một kịch bản phim với tựa đề “Untrue Jesse James”.

Nhân vật chính trong bộ phim này được lấy nguyên mẫu từ nữ diễn viên Sandra Bullock, chồng của cô là Jesse James và và Michelle McGee - người mới đây đã lên tiếng xin lỗi Sandra.

Trang TMZ đã đăng tải những thông tin đầu tiên về bộ phim. Theo đó, trong phim sẽ có những cảnh mô phỏng chuyện “mây mưa” giữa Jesse James và người mẫu hình xăm McGee còn Sandra được lột tả là một người phụ nữ nhẹ dạ, ngây thơ và có phần quá mềm yếu, người sẽ chấp nhận chồng quay về sau khi anh này vào viện điều trị chứng nghiện tình dục.

Giới phim khiêu dâm trục lợi trên bất hạnh của Sandra Bullock ảnh 2

Những nhà sản xuất phim khiêu dâm tính chuyện kiếm lời trên bi kịch gia đình của Sandra Bullock

Dự án này đã khởi động từ hôm thứ Hai ngày 12/4.

Tuy nhiên ngôi sao Hollywood vẫn có cơ hội thể hiện mình là một người phụ nữ mạnh mẽ trong cuộc sống thực. Điều mà Bullock đã làm để chứng tỏ sự quyết đoán của mình là dọn ra khỏi căn nhà chung với Jesse James cách đây không lâu.

Giới phim khiêu dâm trục lợi trên bất hạnh của Sandra Bullock ảnh 3

Sandra Bullock đã quá đủ mệt mỏi

Theo trang Us-Magazine, trong chương trình truyền hình Today Tonight cách đây vài hôm, Michelle McGee đã gửi lời xin lỗi đến Sandra Bullock: “Sandra, tôi rất hối hận vì mọi chuyện đã bị phơi bày trước công luận. Tôi ân hận về tất cả”.

Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn với đài RTL, cô người mẫu hình xăm trên cũng bày tỏ sự ân hận về những chuyện đã xảy ra và những rắc rối cô gây ra cho Sandra.

Theo Kim Thoa (TT&VH Online / Bild)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm