'Giai điệu tự hào' rút khỏi giải Cống hiến

Công văn nêu rõ: "Giai điệu tự hào được bình chọn là một trong năm đề cử tại hạng mục 'Chuỗi chương trình của năm' là niềm vui của đơn vị tổ chức. Tuy vậy, ghi nhận ý kiến từ các cố vấn và đông đảo khán giả, chúng tôi thấy những tiêu chí của chương trình không phù hợp với giải thưởng". Theo nhà sản xuất, tuy không tham dự giải nhưng êkíp vẫn tiếp tục nỗ lực để cống hiến cho khán giả những chương trình công phu, có chiều sâu về nội dung để đáp lại tình cảm mến yêu của báo chí và đông đảo công chúng.

Ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong chương trình Giai điệu tự hào với ca khúc Biển hát chiều nay - Ảnh Zing

Tại Lễ bình chọn, đại diện BTC đã lấy ý kiến về việc này. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng việc bầu chọn của các nhà báo phụ thuộc vào tiêu chí đề ra, vì thế không phụ thuộc vào động thái kể trên.

Nhà báo Hữu Trịnh, đại diện Ban tổ chức đồng thời cho biết: "Giải thưởng âm nhạc Cống hiến không phải là cuộc thi mà là sự đánh giá và ghi nhận của công chúng, báo chí với các sản phẩm có đóng góp cho sự phát triển của âm nhạc đại chúng trong một năm. Vì thế không phải sản phẩm, chương trình nào muốn là được xuất hiện trong đề cử. Tương tự như vậy, các sản phẩm chương trình không vì thế mà muốn là rút lui ra khỏi giải thưởng. Khi sản phẩm, chương trình đã ra mắt, báo chí và công chúng sẽ có những đánh giá và nhận xét riêng".

Giải âm nhạc Cống hiến do Báo Thể thao và Văn hóa tổ chức. Đây là làn thứ 10 chương trình diễn ra. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 6-4 tại Nhà hát TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm