Gia đình Thái Y Lâm rơi vào khủng hoảng

Một nguồn tin cho hay, cha ruột của Thái Y Lâm đã rời khỏi nhà từ Tết dương lịch vừa rồi và hoàn toàn không xuất hiện tại lễ cưới em gái cô. Mối bất hòa giữa cha mẹ Thái Y Lâm xuất hiện từ vài năm trở lại đây nhưng tới cuối năm 2009, những xung khắc lên tới đỉnh điểm, và cha mẹ cô đã quyết định ly thân.

Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cha mẹ Thái Y Lâm đi vào ngõ cụt là do cha ruột của cô có mối quan hệ với người phụ nữ khác. Thậm chí, ông Thái đã bị “bồ” đưa ra tòa và tố cáo có mối quan hệ ngoài luồng với cô ta.

Hiện tại, Thái Y Lâm đã yêu cầu cha cô ngừng quản lý tài chính giúp cô, và tự tay đảm nhiệm công việc này.

Gia đình Thái Y Lâm rơi vào khủng hoảng ảnh 1

Thái Y Lâm và người nhà đang cố gắng che giấu
những khủng hoảng trong gia đình cô.

Được biết, hai tuần qua, mọi chuyện trong gia đình Thái Y Lâm càng lúc càng trở nên căng thẳng. Tiếp xúc với giới truyền thông hôm 27/7, mẹ của Thái Y Lâm đã từ chối mọi câu hỏi của họ và yêu cầu được tôn trọng sự riêng tư.

Tuy nhiên, trước làn sóng tấn công của giới truyền thông, sau khoảng 10 phút lưỡng lự, mẹ của Thái Y Lâm đã quyết định lên tiếng phủ nhận chuyện bà và cha của diva trẻ này ly thân. Bà còn đưa các thợ săn tin lên trên gác nhà mình để chứng thực rằng, ông Thái vẫn ở chung một mái nhà với mẹ con bà.

Khi nhìn thấy cha ruột của Thái Y Lâm, giới săn tin đã “ồ ạt” tấn công ông bằng những câu hỏi liên quan tới chuyện ly thân. Đáp lại, ông chỉ lặng im còn vợ ông thì tuyên bố rõ ràng: “Không có chuyện đó”.

Giải thích lý do rút quyền quản lý tài chính của cha ruột, Thái Y Lâm cho biết: “Cha tôi đang có ý định nghỉ hưu nên tôi tạm thời sẽ thay ông quản lý tài chính”. Với việc vắng mặt trong đám cưới của em gái cô, Thái Y Lâm cho biết: “Lúc đó cha tôi đang bận rộn với công việc ở Thái Lan nên không thể trở về kịp”.

Theo Mi Vân (Dân trí/MSN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm