George Clooney không nhận lời xin lỗi từ Daily Mail

Ngoài George Clooney (phải), Angelina Jolie cũng là ngôi sao đang có tranh chấp với tờ Daily Mail - Ảnh: news.softpedia.com

Sự việc khởi nguồn từ đầu tuần qua khi Daily Mai đăng tải một bài báo trên cả trang điện tử và báo giấy về chuyện hôn nhân của George Clooney với nữ luật sư Amal Alamuddin. Theo tờ báo, bà Baria Alamuddin - mẹ của Amal - phản đối cuộc hôn nhân này vì lý do liên quan đến tôn giáo.

Ngay sau đó, Clooney đã bác bỏ những thông tin trên và chỉ trích tờ báo vì hành động “vô trách nhiệm” và “kích động”.

Daily Mail đã lên tiếng xin lỗi nam diễn viên nếu “bài viết có gây bất kỳ tổn thương nào” cho anh. Tuy vậy Daily Mail không hề thừa nhận việc tờ báo có bịa đặt hay không mà chỉ cho biết bài viết trên do một cộng tác viên “uy tín và đáng tin cậy” cung cấp. Người này cũng viết bài dựa trên nguồn tin lâu năm.

Phát biểu với tờ USA Today ngày 11-7, Clooney đã cảm ơn vì lời xin lỗi của Daily Mail nhưng anh cho hay điều này không có nghĩa là anh sẽ chấp nhận nó.

“Khi một cá nhân hay một tổ chức bị phát hiện làm sai điều gì đó thì việc họ cố tình che đậy còn tồi tệ hơn. Vấn đề ở đây là không điều gì (cả câu chuyện và lời giải thích của Daily Mail) là sự thật. Ngay từ đầu họ đã nói dối và bây giờ vẫn vậy", Clooney nói.

Nam diễn viên cũng khẳng định tờ báo trên là “một trong những tờ lá cải tồi tệ nhất, kiểu báo chuyên dựng chuyện để gây tổn thương cho độc giả của mình”.

Vụ việc giữa Clooney và tờ Daily Mail không phải là tranh chấp duy nhất giữa một ngôi sao Hollywood với tờ báo lá cải này ở thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ Times, nữ diễn viên Angelina Jolie cũng đang chuẩn bị đưa ra những hành động pháp lý nhằm chống lại Daily Mail sau khi tờ này cho đăng tải video có chứa những hình ảnh nghiện ngập của cô hồi những năm 1990.

"Nữ diễn viên tin rằng việc đăng tải đoạn video là hành động vi phạm quyền riêng tư một cách trắng trợn”, tờ Times viết.

Theo Nguyên Phạm (BBC/TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm