Gây quỹ giúp nghệ sĩ Mạc Can và Hoàng Lan

“Hiện rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên sau khi đã cống hiến phần lớn cuộc đời của mình cho nghệ thuật, họ đã và đang phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh khó khăn, hoặc một số nghệ sĩ gặp phải những bệnh ngặt nghèo trong khi sức cống hiến vẫn còn rất nhiều. Để Hội Điện ảnh TP.HCM thực sự là một nơi sinh hoạt và một điểm đến nhiều niềm tin của những nghệ sĩ tự do đang hoạt động tại TP thì quả thực cần rất nhiều đến những hoạt động mang tính chất xã hội, quan tâm đến đời sống của văn nghệ sĩ. Chúng tôi đã quyết định tổ chức chương trình ca nhạc để gây quỹ ban đầu nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh như vậy” - diễn viên Bình Minh, Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM, người đưa ra sáng kiến cho chương trình Sống để yêu thương chia sẻ.

Sống để yêu thương là chương trình do Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức nhằm gây Quỹ từ thiện Gia đình điện ảnh sẽ diễn ra vào tối 16-10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ đạo diễn với sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Thảo Trang, Nguyên Vũ, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ; các diễn viên: NSƯT Chu Thiện, Lý Hùng, Quách Ngọc Ngoan. MC Quỳnh Hương và diễn viên điện ảnh Quý Bình sẽ là cặp đôi dẫn dắt chương trình.

Toàn bộ số tiền bán vé trong chương trình sẽ được gửi vào Quỹ từ thiện Gia đình điện ảnh do Hội Điện ảnh TP.HCM quản lý.

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm