Gặp bạn gái xinh đẹp và cá tính của Công Phượng

Mới đây, Hoà Minzy - quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải trên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng khóa môi ngọt ngào. 

Tuy nhiên, ngay sau đó cô ca sĩ sinh năm 1995 đã nhanh chóng gỡ bỏ khung ảnh này. Hình ảnh khiến Hòa Minzy và Công Phượng nhanh chóng trở thành chủ đề hot được người hâm mộ quan tâm.

Mọi thông tin của cô ca sĩ này ngay lập tức được cập nhật liên tục. Ca sĩ sinh năm 1995 sinh ra trong một gia đình nề nếp và gia giáo. Minzy được bố mẹ cho theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm cô học lớp 11. Từ đó niềm đam mê của nữ ca sĩ được bồi dưỡng một cách bài bản. Cô liên tục cover lại những bài hát nổi tiếng và được nhiều người biết đến từ đó.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh xắn của Hòa Minzy

Hòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công PhượngHòa Minzy, Công Phượng
Theo Anh Thư (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm