Gala 'Làng hài mở hội' nhiều nhóm cũ với nhiều trò mới

21 giờ tối nay (19-10), chương trình Gala Làng hài mở hội quy tụ đầy đủ 12 nhóm hài từng tham gia hai bảng A và B của chương trình Làng hài mở hội sẽ được phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long - THVL1 với đủ các trò diễn như ca nhạc, cải lương, xiếc, múa, ảo thuật…

Các diễn viên tung chiêu ảo thuật để gây hài trong gala.

Gala là sự tổng kết của chương trình sau 24 đêm thi với 12 đội chơi, trong đó có sự tham dự của nhiều diễn viên trẻ gây được sự chú ý.

Tại đây diễn viên Huỳnh Nhu sẽ trổ tài ảo thuật với trăn khổng lồ. Bà bầu gánh hát Ba Bèo - Tô Thiên Kiều của đội Ngũ Sắc tái ngộ khán giả bằng giọng hát cải lương không còn đâm hơi. Chị sẽ cùng các nghệ sĩ Dũng Nhí, Thúy Loan, Ngọc Tân, Trường Sơn diễn chặp cải lương hài Chuyệnsui gia do NSƯT Kim Tử Long dàn dựng.

Bộ ba ca sĩ Băng Di, Lê Như, Thu Mỹ đọ giọng khủng để gây hài. Đêm gala còn có sự góp vui của giám khảo Đại Nghĩa, MC Đình Toàn với nhạc cảnh Cô Thắm về làng và sự góp mặt của các diễn viên Huỳnh Tiến Khoa, Lê Nam, Long Hồ, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Phúc Zelo trong tiểu phẩm Vụ án làng hài

Tiết mục cải lương hài với sự trở lại của Tô Thiên Kiều.

Trải qua 24 đêm tranh tài, Làng hài mở hội đã xác định được bốn đội chơi sẽ có mặt trong đêm chung kết cuối cùng của năm diễn ra trong tháng tới gồm: Xém Cười, Ngũ Sắc, Dí Dỏm, Đồng Dao. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm