"Feeling" với album "Blues 40 - Đức Thịnh và bè bạn"

Anh tâm sự trong buổi ra mắt album đây là sự chia sẻ với những người bạn và những ai có cùng tâm trạng, yêu thích thể loại nhạc Blues buồn và ca từ thật đẹp. Với 10 bản nhạc lãng mạn, tràn đầy tình bạn bè, người nghe được quay lại với "Cà phê một mình" của Ngọc Lễ những năm 1996 qua giọng ca Đức Thịnh-Thái Trân, "Tình khúc Ơ-bai" của Trịnh Công Sơn, "Anh còn nợ em" của Anh Bằng... Và những bản nhạc này Đức Thịnh cùng bè bạn chỉ đàn hát một lần là thu âm luôn. Riêng bản "Con đường màu xanh" của Trịnh Nam Sơn, Đức Thịnh hát cùng hai bạn trẻ vị thành niên Lê Thụy, Lê Duy, học viên của Trường nhạc nhẹ MPU.

Đức Thịnh tâm sự: "Tôi chọn nhạc Blues vì Blues là nỗi buồn, là màu xanh hy vọng, là phong cách nhạc Blues nhẹ nhàng và pha trộn với Pop. Đặc tính của Blues là "feeling", là ngẫu hứng trong lúc hòa âm và chơi nhạc, vì nếu phải thu lại lần nữa nhạc công sẽ đàn khác đi và không bao giờ lần nào giống lần nào trong biểu diễn. Còn 40 là mình đang ở tuổi 40, là một kỷ niệm trong cuộc đời thôi, chứ không phải nhạc của thập niên 40. Ở đây có thể những người cùng ở tuổi 40 hy vọng cũng có những cảm xúc giống như mình, đó cũng là những khách hàng có thể nghe CD này".

"Feeling" với album "Blues 40 - Đức Thịnh và bè bạn" ảnh 1

Bìa của CD "Blues 40 - Đức Thịnh và bè bạn"

Trước đây, Đức Thịnh chơi nhạc chuyên nghiệp. Đến năm 1996-1997, sau khi anh rời nhóm Đen Trắng với sự thành công của album "Cà phê một mình" của Ngọc Lễ, Đức Thịnh không còn chơi nhạc chuyên nghiệp nữa mà chỉ ngao du với âm nhạc (anh là thành viên của nhóm Doanh nhân hát). Năm 1998 đến nay anh làm kinh doanh và có công ty riêng.

"Feeling" với album "Blues 40 - Đức Thịnh và bè bạn" ảnh 2

Bây giờ sản phẩm mới của Công ty MPU là Trường đào tạo nhạc nhẹ MPU. Trường nhạc nhẹ MPU để đào tạo âm nhạc hiện đại, kỹ năng biểu diễn cá nhân và nhóm, đáp ứng nhu cầu mở mang kiến thức hoặc biểu diễn chuyên nghiệp. Điểm khác biệt ở đây là sự sáng tạo trong biểu diễn, không rập khuông và cũng "feeling" như "Blues 40 - Đức Thịnh và bè bạn", là chơi nhạc theo cảm xúc dựa trên kỹ thuật và hòa âm được luyện tập trong học tập. Trẻ em và người lớn yêu nhạc có thể đến với Trường nhạc nhẹ MPU.

BA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.