Fan phản ứng trước scandal của Thái Trác Nghiêm

Một số khán giả của Twins tỏ ra khá thất vọng khi bị thần tượng giấu chuyện lập gia đình suốt 4 năm qua. “Họ tổ chức họp báo công khai mọi chuyện chỉ bởi vì báo giới phát hiện ra giấy đăng ký kết hôn của hai người”, một khán giả viết. Một khán giả khác thì chia sẻ: “Họ thật dại dột và ngốc nghếch, họ đã phạm một sai lầm”. “Họ giả tạo quá mức, tôi không thể phân biệt được thật giả trong giọng nói của họ. Có lẽ những lời phát ngôn của giới nghệ sĩ chỉ là những lời nói dối”, một fan bày tỏ sự thất vọng.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến ủng hộ và cảm thông với Thái Trác Nghiêm. “Dù họ có công khai chuyện lập gia đình hay không, đó cũng là chuyện riêng của cá nhân họ. Nghệ sĩ không có ý định “bán” cuộc sống riêng của họ với báo giới”, một khán giả nữ viết. Một ý kiến khác thì cho biết: “Các ngôi sao cũng là người bình thường, hãy tôn trọng họ”. “Chia tay là điều không ai muốn, xin hãy để họ được yên với nỗi đau khổ của họ”, một fan viết.

Kể từ khi tuyên bố chia tay vào trung tuần tháng 3/2010, Thái Trác Nghiêm luôn giữ trạng thái vui vẻ và thoải mái trong hầu hết các sự kiện mà cô góp mặt. Song, “ông xã” Ronald thì luôn buồn phiền và thậm chí còn bật khóc trong buổi họp báo tổ chức chiều 28/3. Bạn bè của Thái Trác Nghiêm cho biết, chuyện tình giữa Thái Trác Nghiêm và Ronald Cheng bắt đầu phát triển khi hai người hợp tác chung trong bộ phim nhựa Hidden Heroes (năm 2004). Cặp đôi này quyết định làm đám cưới 2 năm sau đó.

Fan phản ứng trước scandal của Thái Trác Nghiêm ảnh 1

Thái Trác Nghiêm mong khán giả ủng hộ và cảm thông cho cô.

Một nguồn tin tiết lộ, Ronald rất yêu Thái Trác Nghiêm. Sau khi nữ ca sĩ của nhóm Twins nhận lời làm người yêu của anh, Ronald đã quyết định tậu một hình xăm có tên của Thái Trác Nghiêm (bằng tiếng Anh) để chứng tỏ tình cảm của anh dành cho cô. Tháng 1/2006, khi nhóm Twins tổ chức show diễn tại Hồng Kông, Ronald cũng bí mật tham dự để bày tỏ sự ủng hộ đối với “bà xã”. Nửa năm sau, Ronald còn nỗ lực giành chiến thắng trong cuộc bán đấu giá giành cái tên Charlene (tên tiếng Anh của Thái Trác Nghiêm) để làm biển đăng ký xe ô tô cho cô.

Tuy nhiên, vào tháng 4/2009, Ronald đã bị giới săn tin bắt gặp khi đang vui chơi tại một hộp đêm, cũng vào thời điểm này báo giới đã đề cập tới tin đồn tình cảm giữa anh và người mẫu trẻ Baby. Thái Trác Nghiêm luôn lên tiếng ủng hộ và bảo vệ bạn trai khi liên tục khẳng định với bạn bè của cô rằng, Ronald là người đàn ông tốt và chân thành.

Chính bởi vậy, khi Thái Trác Nghiêm quyết định chia tay với Ronald, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ của nhóm Twins buồn khổ vì bị phản bội. Mặc dù, trong buổi họp báo chiều 28/3, cả hai nhân vật chính đều khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba trong cuộc hôn nhân của họ, nhưng phần lớn ý kiến đều tin rằng, Ronald đã đánh mất lòng tin của Thái Trác Nghiêm.

Theo Mi Vân (Dân trí/Mingpao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm