Fan nam đổ xô mua hoa tai của Song Hye Kyo

Cuối năm ngoái, Song Hye Kyo trở thành đại sứ cho nhãn hiệu nữ trang J.Estina. Bộ ảnh đầu tiên với chủ đề “nàng công chúa” do kiều nữ làm mẫu cho BST xuân hè 2014 đã được J.Estina tung ra. Mới đây, kết quả bước đầu cho chiến dịch quảng cáo của J.Estina đã có hiệu quả tích cực.

Song Hye Kyo trong bộ ảnh trang sức.
Song Hye Kyo trong bộ ảnh trang sức.

Những mẫu hoa tai hình vương miện thuộc dòng Purina Tiara Earrings do Song Hye Kyo sử dụng trong bộ ảnh đang trở thành mặt hàng bán chạy trong ngày ngày Valentine Trắng - White Day 14/3 tới. White Day là ngày mà nam giới sẽ bày tỏ tình yêu với người phụ nữ họ yêu, có khá đông khách hàng nam chọn hoa tai Song Hye Kyo sử dụng trong bộ ảnh của J.Estina để làm quà tặng. Purina Tiara Earrings có 3 màu trắng, hồng và xanh, theo một nguồn tin, các mẫu hoa tai này được đặt hàng khá nhiều và được coi là món quà mà phái nữ muốn được tặng nhiều nhất.

Nữ diễn viên sẽ tái ngộ bạn diễn Kang Dong Won trong phim điện ảnh mới.
Nữ diễn viên sẽ tái ngộ bạn diễn Kang Dong Won trong phim điện ảnh mới.

Vài năm gần đây, Song Hye Kyo chủ yếu hoạt động ở Trung Quốc, Hong Kong nhưng cô vẫn có sức hút nhất định với khán giả nước nhà. Cách đây không lâu, trong một cuộc bình chọn Những nữ diễn viên ở độ tuổi 30 diện đồng phục học sinh đẹp nhất, Song Hye Kyo đứng đầu bảng xếp hạng. Theo những fan bình chọn của trang web DCINSIDE, nữ diễn viên 32 tuổi vẫn còn có thể khoác lên người đồng phục nữ sinh bất kể tuổi tác. Theo sau là Han Ji Min, Sandara, Jang Nara, Jeon Ji Hyun hầu hết đều kém tuổi diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc.

Sắp tới Song Hye Kyo sẽ tái ngộ nam diễn viên Kang Dong Won trong phim điện ảnh mới My Palpitating Life chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm