Dương Mịch thanh minh vụ bị "đuổi khéo" ở Cannes

Ngày 17/5, Dương Mịch và đoàn phim Họa bì 2 được mời xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 65 - một sự kiện đang diễn ra tại vùng Croisette, miền nam nước Pháp. Lần đầu tiên được tham dự một hoạt động nghệ thuật mang tầm vóc quốc tế, tiểu Hoa đán khoác lên mình bộ đầm lộng lẫy và bắt mắt, với hy vọng được báo giới phương Tây chú ý. Để không bị chìm nghỉm giữa rừng mỹ nhân rực rỡ, Dương Mịch di chuyển chậm trên thảm đỏ và liên tục tạo dáng cùng đồng hương Trần Tĩnh Gia. Một nhân viên an ninh của sự kiện ngay lập tức xuất hiện và yêu cầu hai cô gái đi theo chỉ dẫn.

Dương Mịch thanh minh vụ bị "đuổi khéo" ở Cannes ảnh 1

Những hành động bị hiểu nhầm của Dương Mịch. Ảnh: Mtime.

Ngay ngày hôm sau, đoạn video clip ghi lại sự việc trên đã được chia sẻ trên mạng, khiến Dương Mịch trở thành gương mặt chính trên nhiều báo Trung Quốc. Một số tờ báo nhận xét, nữ diễn viên Hoa ngữ thiếu những kỹ năng cơ bản khi bước trên một sân khấu quốc tế, để lộ sự ngây ngô và biến mình thành trò lố trong mắt thiên hạ. Một số tờ "tinh mắt" còn phát hiện ra nữ diễn viên này chỉ tay xuống đất, và thay vì nhận ra đó đơn giản chỉ là một hành động đơn thuần của Dương Mịch - lại cho rằng cô đang giơ ngón tay giữa "chửi khéo" giới truyền thông đã đuổi mình.

Trước ồn ào của công chúng, ngày 21/5, Dương Mịch trả lời phỏng vấn với báo chí đã nhấn mạnh: "Tôi không tính toán cụ thể được thời gian mình đi trên thảm đỏ, nhưng việc phải chờ đợi lâu cộng với sự thiếu kinh nghiệm là lý do gây ra những hiểu nhầm này. Thảm đỏ Cannes không giống như các sự kiện ở Trung Quốc, thiết kế thảm hình vuông, ký giả đứng hai bên, các nghệ sĩ đi ở giữa. Tôi là người đi đầu trong đoàn, quay lại chưa thấy đạo diễn đâu nên quyết định đi chậm lại để chờ họ. Một lý do nữa là trước khi đi, mọi người có dặn nếu thấy phóng viên Trung Quốc gọi thì nên dừng lại một chút để chụp ảnh... ".

Đại diện của Dương Mịch cũng cho biết, việc một số báo kết tội cô chống đối lại nhân viên an ninh là không có thật, và việc giơ "ngón tay thối" cũng chỉ là hiểu nhầm, bởi ngón tay Dương Mịch giơ ra không phải ngón giữa.

Chuyến đi tới Cannes của Dương Mịch lần này xem ra gặp nhiều sóng gió, bởi cách đây vài ngày, cô đào và bạn trai còn bị ném đá là "trình độ tiếng Anh kém", khi hai người bày tỏ cảm xúc về chuyến đi bằng tiếng Anh, nhưng lại nói sai trầm trọng.

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm