Dương Di họp báo đính chính vụ “yêu” trên ô tô

Vừa qua, báo giới Hoa ngữ đăng tải thông tin khá sốc kèm theo hình ảnh Dương Di và Trọng Khiêm tư thế mờ ám trong xe ô tô. Những hình ảnh nhạy cảm này khiến cho cộng đồng mạng xôn xao cho rằng diễn viên này và bạn trai thực hiện hành vi thiếu đứng đắn.

Dương Di họp báo đính chính vụ “yêu” trên ô tô ảnh 1

Thông tin trên lan tỏa nhanh đến mức Dương Di gấp rút tổ chức họp báo đính chính sự việc. “Đêm đó, TVB có buổi tiệc mừng các học viên hoàn thành khóa đào tạo diễn xuất mới. Chúng tôi ăn tối và có uống chút rượu. Khả năng uống rượu của tôi không tốt mà lại uống khá nhiều nên rất mệt. Kết thúc buổi tiệc, tôi đã gọi cho Trọng Khiêm nhờ chở về vì không đủ tỉnh táo lái xe. Sau đó, tôi mệt mỏi ngã lên đùi Trọng Khiêm để nghỉ ngơi. Khi Trọng Khiêm báo rằng có cánh săn ảnh bên ngoài, tôi là người không thích bị đeo bám, chụp ảnh khi tiệc tùng với bạn bè ở bên ngoài nên theo nên phản xạ tự nhiên là ngồi dậy, đội mũ và dùng tay che mặt, hoàn toàn không có chuyện như mọi người nghĩ”-Nữ diễn viên chia sẻ.

"Là một người của công chúng, tôi hiểu rằng, mình phải có trách nhiệm với những hành động của mình. Tuy nhiên, những bạn nhà báo liệu đã tôn trọng chúng tôi hay chưa? Các bạn có thể viết bất kỳ điều gì các bạn muốn nhưng tại sao lại viết những thứ không đúng sự thật?”-Dương Di còn khẳng định là một người trung thực cô nghĩ rằng chuyện đó không có vấn đề gì nhưng giới truyền thông lại đồn thổi nhiều như thế.

Dương Di cũng cho biết mối quan hệ cô và Trọng Khiêm đang ở giai đoạn tìm hiểu, cô muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên. Cả hai cho biết không nghĩ đến chuyện sống thử hay điều gì khác. Cô họp báo để người hâm mộ hiểu cô hơn và không tin những đồn đãi thất thiệt. Nữ diễn viên cũng cho biết chuẩn bị thảo luận luật sư để kiện tờ báo đăng tin làm tổn hại đến danh dự và danh tiếng của cô.

Dương Di họp báo đính chính vụ “yêu” trên ô tô ảnh 2

Sinh năm 1979, Dương Di thuộc thế hệ diễn viên trẻ của TVB. Dương Di gia nhập vào lớp đào tạo diễn viên của TVB vào năm 1998, ngay khi cô tốt nghiệp trung học. Gương mặt xinh đẹp, lại chịu khó học hỏi và đầu tư vai diễn nên TVB khá trọng dụng Dương Di dù cô không bao giờ thích xì-căng-đan để nổi tiếng. Nữ diễn viên này đóng nhiều phim: Sóng gió gia tộc, Trí dũng song toàn, Gia hảo nguyệt viên, Cung tâm kế...
Theo M.Khuê (NLĐO / Asian)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm