Dũng "Khùng" làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ

Khác với hai mùa thi trước, Bước nhảy Hoàn vũ 2012 chỉ có ba giám khảo cố định, mỗi tuần thi sẽ có những giám khảo khách mời. Tiêu chí lựa chọn là những người làm nghệ thuật như đạo diễn, diễn viên, nhạc sĩ… có sự hóm hỉnh, thông minh.

Dũng "Khùng" làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ ảnh 1

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ tối 18/3 đã ra mắt ba giám khảo chính: Chí Anh, Khánh Thi, Quốc Bảo. Ngoại trừ hai kiện tướng dance sport đã quen thuộc từ hai mùa thi trước, sự có mặt của nhạc sĩ Còn ta với nồng nàn khiến khán giả tò mò. Việc làm giám khảo các cuộc thi còn mới mẻ với Quốc Bảo, bản thân anh cũng không phải người có chuyên môn về khiêu vũ. Tuy nhiên, Quốc Bảo tự tin, ưu điểm của anh là hiểu rõ âm nhạc nên có thể nhìn ra sự phối hợp giữa mỗi bước nhảy với nhạc có phù hợp hay không.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là gương mặt giám khảo khách mời đầu tiên. Anh từng được chọn là người thay thế nhạc sĩ Trần Tiến ở vị trí cầm cân nảy mực mùa thứ hai, sau khi tác giả Sắc màu "bỏ chạy" vì áp lực dư luận sau 3 đêm thi. Với suy nghĩ “đừng bắt giám khảo theo chuẩn mực nào”, Dũng "Khùng" đã khiến khán giả Bước nhảy Hoàn vũ cười bò vì những câu đùa hài hước hay làm khó thí sinh với những lời ví von hình ảnh.

Dũng "Khùng" làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ ảnh 2

Minh Hằng - Minh Quân trong tiết mục "Bóng ma trong nhà hát" đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Đêm tiếp theo của Bước nhảy Hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra vào lúc 21h20 tối chủ nhật tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Cha cha cha và Waltz. Sau đêm mở màn rời rạc, nghiêng về ca hát, người xem chờ đợi những phần trình diễn có tính chuyên môn hơn.

Gương mặt sáng giá của chương trình là ca sĩ Minh Hằng đang bị chỉ trích vì nhép giọng ca sĩ Lan Anh ở phần cao trào Bóng ma trong nhà hát. Dù ca sĩ Minh Quân và Ban tổ chức cho rằng Minh Hằng vô can và phần thể hiện của Lan Anh chỉ để làm bè dày thêm giọng hát của Minh Hằng, nhưng giới chuyên môn phản bác, không thể đánh tráo khái niệm giữa vocal và hát bè. Độc giả các diễn đàn nhận xét, ca sĩ Một vòng trái đất thiếu tự trọng khi không thẳng thắn nhận lỗi. Điều này có thể ảnh hưởng tới kết quả bình chọn cho cô ca sĩ xinh đẹp.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm