Đức Thịnh, "Quý ròm" bàn chuyện phụ nữ

Chủ đề đầu tiên của chương trình mà hai diễn viên này cùng với MC tranh luận là một vấn đề rất quen thuộc nhưng đầy bí ẩn và hấp dẫn: Phụ nữ quanh ta. Chương trình Nhịp cầu tuổi trẻ phiên bản mới sẽ được phát sóng lúc 19 giờ đến 19 giờ 45 phút ngày thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV3 và phát lại lúc 10 giờ ngày chủ nhật.

Đức Thịnh, "Quý ròm" bàn chuyện phụ nữ ảnh 1

 Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên trẻ Ngọc Trai sẽ là khách mời xông đất chương trình Nhịp cầu tuổi trẻ phiên bản mới của HTV3
Theo ê kíp thực hiện, chương trình mở đầu bằng một talkshow vui nhộn, cởi mở và hấp dẫn của MC Đan và hai khách mời tại phòng của Đan với nội dung xoay quanh những vấn đề mà giới trẻ quan tâm.

Sau khi được cùng chia sẻ những quan điểm của Đan và các khách mời nổi tiếng về các hiện tượng, sự kiện nóng hiện nay trong giới trẻ, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim ngắn của chính những những nhà làm phim trẻ độc lập, đồng thời tìm hiểu “bí kíp” và mục kích cảnh làm phim của họ, thông qua chuyên mục Ống kính trẻ.
Bốn mươi lăm phút của Nhịp cầu tuổi trẻ sẽ được khép lại bằng Bản tin trẻ - nơi cập nhật những thông tin hoạt động, giải trí thú vị của các bạn trẻ thành phố.
Theo H. Trung (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm