Đức Thịnh cực "mê" bà xã nhảy

Sự hấp dẫn của format và ý nghĩa nhân văn của chương trình. Tôi luôn thích những chương trình giải trí hấp dẫn. Nhưng nếu đó là một chương trình có ý nghĩa tôi sẽ ưu tiên hơn. Sáng chủ nhật nào tôi cũng ngồi ghế nóng lúc 8h30 sáng trên kênh HTV9 cùng “Gia đình tài tử” và sau đó nóng lòng chờ đến 8h30 tối để được ngồi ghế nóng ở... nhà, để nín thở xem bà xã Thanh Thúy tỏa sáng trên kênh VTV3, trong “Bước nhảy hoàn vũ”.

Đức Thịnh cực "mê" bà xã nhảy ảnh 1

Vậy anh tham gia “Gia đình tài tử”, vì hấp dẫn hay vì ý nghĩa?

Cả hai. Vì nó mang đến cảm giác yêu thương. Tôi nói với tư cách một khán giả, dù đã tham gia ghi hình trước đó, nhưng sáng chủ nhật nào tôi cũng xem và cảm thấy ấm áp kỳ lạ, có khi mình cảm động đến rơi nước mắt. Sự ngô nghê của các gia đình trong biểu diễn nhiều khi lại gợi cho tôi nhớ đến những ngày thơ ấu, mọi người đồng lòng để dựng kịch, diễn cho nhau xem và cuối cùng cái thắng lợi lớn nhất là kỷ niệm và sự chia sẻ lẫn nhau, chứ không phải là giải thưởng.

Bà xã anh đợt này tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” và được dự đoán là một trong 3 thí sinh xuất sắc nhất. Anh đánh già bà xã ở mức nào?

Từ xưa Thúy đã mê khiêu vũ, nên cô ấy khóc cười và nghiêm túc với chương trình là điều tôi chia sẻ. Thúy nhảy có buổi đẹp, có buổi chưa thật thành công, nhưng tôi biết Thúy là người nỗ lực rất cao. Thúy chưa bao giờ chịu bỏ cuộc trong bất cứ cơ hội nghề nghiệp nào.

Anh không ghen khi thấy bà xã thân thiết với bạn nhảy sao?

Nếu vậy thì tôi không làm được gì, vì suốt ngày phải chạy đi theo ghen với những “người tình”, “bạn trai” của cô ấy trong phim, trên sân khấu. Chúng tôi cùng làm nghệ thuật và hiểu nhau rất rõ. Thúy là người vợ mà tôi hoàn toàn có thể tin tưởng. Cô ấy vẫn coi tôi là người đàn ông... đẹp nhất hành tinh!

Đức Thịnh cực "mê" bà xã nhảy ảnh 2

Thanh Thúy trong Bước nhảy hoàn vũ

Anh và Thúy được tiếng là cặp vợ chồng khiêm tốn và nghiêm túc. Đó có phải là bí quyết tạo nên sự bền vững của hôn nhân?

Dù có gặp chuyện bực bội gì đi nữa, mỗi ngày nên dành cho nhau vài câu yêu thương. Đơn giản là vậy.

Anh quan niệm thế nào là đàn bà đẹp? Và thế nào là một người đàn ông quyến rũ? Anh có nghĩ mình là… quý ông quyến rũ?

Người đàn bà đẹp là…người mà đàn ông muốn gặp lại lần thứ hai và không bao giờ muốn xa. Người đàn ông quyến rũ là người mà khi ở xa mà người đàn bà vẫn muốn chạy tới bên cạnh. Tôi có phải là quý ông quyến rũ không? Chà… Hỏi mấy chị em thử xem. Mà nè, thỉnh thoảng cũng có vài tin nhắn của phụ nữ “quấy rối” tôi đấy.

Xin cảm ơn anh!

Theo Nguyên Phan (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm