Đưa những người hay hóng, buôn chuyện lên truyền hình

Đáng chú ý trong đó có một chương trình rất được khán giả mong đợi là dự án nghệ thuật mới của NHTT  là TV Theater – “Nhà hát truyền hình” mang tên "Xóm hóng" nhằm tiếp cận với khán giả, cũng như quảng bá và xây dựng thương hiệu nghệ thuật về sân khấu của NHTT.

Với nội dung là  các vở hài kịch được dàn dựng theo một format mới, chương trình  quy tụ rất nhiều gương mặt danh hài của Nhà hát Tuổi trẻ như NSƯT Chí Trung, Minh Hằng, Vân Dung, Đức Khuê, Thu Hương... cũng như của sân khấu hài Thủ đô như Thành Trung, Công Lý, Phạm Bằng, Xuân Bắc, Tự Long, bác sĩ Hoa súng Hoàng Nhuận Cầm, nhà thơ Đỗ Minh Tuấn, giáo sư Cù Trọng Xoay .

Đưa những người hay hóng, buôn chuyện lên truyền hình ảnh 1Hình ảnh từ chương trình “Xóm hóng”. Ảnh NHTT

NSƯT Chí Trung sẽ là người điều hành sân chơi mới này và giáo sư Cù Trọng Xoay sẽ trong vai trò người dẫn chương trình. "Xóm hóng" sẽ tập trung vào 5 nhân vật:  Ông Hóng (NSƯT Chí Trung), tổ trưởng tổ dân phố Hóng Hớt; cô Hớt (NS Vân Dung), làm nội trợ ở nhà kiêm việc tiêu tiền giúp ông chồng là một giám đốc doanh nghiệp; ông Ngó (Đức Khuê), 40 tuổi, chưa vợ, có vẻ thuộc giới tính thứ ba, là cán bộ tuyên truyền của phường; bà Soi (Minh Hằng), chuyên phát bao cao su của xóm và cô Hớn (Thu Hương), công nhân Công ty may, đang nuôi con nhỏ.

Chương trình đầu tiên "Xóm hóng" sẽ ra mắt ngày 7- 11, với nội dung "CLB những người hâm mộ Hoạn Thư".

Nghệ sỹ ưu tú Chí Trung cho biết, nhóm sản xuất chương trình đã lựa chọn 52 kịch bản để thực hiện 52 số trong suốt năm 2015.

Đến đầu năm 2015, các số của ‘Xóm hóng’ sẽ được phát sóng trực tiếp trên một kênh truyền hình. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tên kênh truyền hình này vẫn chưa được tiết lộ.

Cũng nhân dịp này, Ngài Jun Yanagi - Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã bàn giao toàn bộ thiết bị kỹ thuật về âm thanh, ánh sáng theo viện trợ không hoàn lại cấp cơ sở của Chính phủ Nhật Bản cho Nhà hát Tuổi Trẻ tại Hà Nội.

Ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cho biết, gói hỗ trợ trên có giá trị 83.000 USD. Những thiết bị kỹ thuật này bao gồm: loa, đèn chiếu công suất lớn, micro không dây…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm