Đưa 5.000 cây cỏ lau về trường quay VTV

Ngày 21-2, tại Hà Nội, Ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2017 đã thông báo kế hoạch tổ chức chương trình.

Theo đó, tuần lễ thời trang Thu Đông 2017 sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 các ngày 24, 25 và 26- 2, tại Phim trường S14 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Tham gia Tuần lễ Thời trang có 1.000 mẫu Thu Đông mới nhất của 14 nhà thiết kế (NTK) được giới thiệu trong ba đêm. 

Đưa 5.000 cây cỏ lau về trường quay VTV ảnh 1
Nhà thiết kế và ba trong số những mẫu sẽ xuất hiện trong tuần lễ thời trang tới đây.

Theo NTK Minh Hạnh cho biết “Tại tuần lễ thời trang thu đông năm 2017 các NTK sẽ có dịp trao đổi với nhau bằng những hoạt động mang tính chuyên môn là lực đẩy cho ngành thời trang Việt Nam nhanh chóng hội nhập và phát triển trong xu thế chung của thế giới”.

Cũng theo NTK Minh Hạnh ở dòng thời trang cao cấp 2017 luôn có sự thách thức trong sáng tạo. Ngày nay, trên thế giới những NTK lừng danh đang có xu thế chuyển dần qua thời trang cao cấp. Điều này nói lên nhu cầu là cần có phong cách duy cho mỗi cá nhân. Dự báo trong những năm tiếp theo, dòng sản phẩm thời trang cao cấp sẽ trở nên phổ biến hơn. Khái niệm thời trang cao cấp ngày nay đã có nhiều thay đổi bởi nhu cầu thị trường quyết định khuynh hướng của thị trường ấy.

Theo kế hoạch, ngoài ba đêm trình diễn tất cả bộ sưu tập sẽ trưng bày và bán tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam từ ngày 27-2 đến 1-3.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện ban tổ chức sự kiện cho hay để phục vụ cho chương trình ban tổ chức sẽ chuyển 5.000 cây cỏ lau ở khu vực Sơn Tây (Ba Vì) về trường quay của Đài Truyền hình Việt Nam để trở thành đạo cụ trình diễn cũng như bối cảnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm