Đoan Trang thanh minh về chuyện "quên" mặc quần

Nhiều người bất ngờ về trang phục quá ngắn và bị cho là lộ nội y của Đoan Trang trong bữa tiệc ăn mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân, chị nghĩ sao về điều này?

Trang rất bất ngờ vì sáng nay nhận được nhiều cuộc điện thoại của bạn bè và báo chí về chuyện này. Thật sự Trang vẫn chưa coi những tấm hình đó nhưng bộ trang phục hôm qua Trang mặc không phải lộ mà đó là một trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Chiếc quần đó nhìn hơi sexy nhưng phù hợp với vóc dáng người nhỏ bé của Trang.

Đoan Trang thanh minh về chuyện "quên" mặc quần ảnh 1

Nhưng với trang phục mà Đoan Trang mặc nhiều người vẫn cho rằng nó khá phản cảm?

Trang nghĩ mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau nên sẽ có người thích và không thích trang phục mà Trang đã mặc. Bộ trang phục đó nhìn bên ngoài không quá sexy,có thể do góc máy người chụp khiến cho nó trở nên khó coi hơn.

Đoan Trang có sợ những khán giả đã yêu quí và ủng hộ Trang trong thời gian qua sẽ có cái nhìn khác về chị không?

Từ trước tới giờ Trang luôn cẩn thận và xây dựng một hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Phần lớn những trang phục mà Trang xuất hiện trước đây toàn là quần jean, váy dài.

Đến dự bữa tiệc của Ngô Thanh Vân vào đêm khuya, Trang nghĩ đó là tiệc chiêu đãi cá nhân nên có quyền ăn mặc theo cách của Trang.

Tất nhiên là Trang rất lo lắng khi thông tin một phía sẽ khiến cho khán giả yêu thương Trang hiểu lầm. Nhưng Trang không muốn phải nói đi nói lại quá nhiều về một vấn đề không hay.

Trang muốn mọi người hãy quan tâm tới những sản phẩm âm nhạc mà Trang đã và đang làm hơn là những chuyện như thế này.

Đoan Trang thanh minh về chuyện "quên" mặc quần ảnh 2

Bạn bè và người thân của Đoan Trang chia sẻ như thế nào với chị về sự cố này?

Rất nhiều bạn của Trang đã gọi điện và hầu hết mọi người đều cho rằng không có vấn đề gì phải lo lắng quá dù trang phục Trang mặc có hơi sexy.

Tất cả những người bạn đó đều hiểu và biết tính cách của Trang. Trước công chúng, khi tham gia event khác hay đi làm từ thiện Trang đều lựa chọn trang phục phù hợp.

Đoan Trang có định rút kinh nghiệm sau sự cố lần này không?

Tất nhiên Trang sẽ cẩn thận hơn rồi.


Theo Lê Phương (Bee.net)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm