Đoàn phim Kong: Skull Island gửi thư cảm ơn Công an tỉnh Quảng Bình

Bà Leann Emmert đánh giá: Những cảnh quay ở Quảng Bình đạt đến độ thành công mỹ mãn và công đầu là nhờ lực lượng an ninh. Thư điện tử của bà có đoạn: "Chúng tôi rất cảm ơn vì sự giúp đỡ của các bạn trong tuần vừa qua. Chúng tôi cũng rất cảm kích về hiệu quả công việc mà các bạn đã thực hiện ở trường quay. Xin hãy nói lại để tất cả mọi người được biết, tất cả các bạn là một phần hết sức quý giá của đoàn làm phim”.

Đoàn phim Kong: Skull Island gửi thư cảm ơn Công an tỉnh Quảng Bình ảnh 1

Đoàn làm phim Kong: Skull Island đã được các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình hỗ trợ tối đa.

Giám đốc bối cảnh của Legendary Pictures nhận xét rằng để bảo vệ an toàn và trật tự cho trường quay trước hàng ngàn người dân hiếu kỳ là một việc làm hết sức khó khăn, tuy nhiên Công an tỉnh Quảng Bình đã làm rất tốt công việc này. Bà đoan chắc: “Tôi biết chúng ta đã phải đối mặt với những điều kiện làm việc hết sức khó khăn trong một thời gian dài. Đã có những lúc trải qua căng thẳng tột độ nhưng các bạn đã vượt qua nó và dành sự quan tâm tốt nhất đến chúng tôi, đã giúp chúng tôi hoàn thành những cảnh quay tuyệt vời ở Quảng Bình”.

Cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động lực lượng mạnh mẽ từ tỉnh đến huyện xuống xã, thôn bảo vệ phim trường đoàn làm phim. Hàng chục tấn thiết bị, hàng trăm con người được bảo vệ an toàn, không có tác động xấu, không có làm phiền và không xảy ra tình trạng phức tạp. Chính vì thế mà giám đốc bối cảnh của hãng phim đã rất tâm đắc và gửi thư cảm ơn một cách nhiệt thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm