Đỗ Mỹ Linh lên đường dự thi Miss World 2017

Hiện người đẹp theo học ĐH Ngoại thương Hà Nội và với lợi thế giỏi ngoại ngữ, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ thể hiện tài năng của mình để giành mục tiêu vào tốp 5.

Hop bao My Linh (18) 3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: VTC

Theo VTC: "Đỗ Mỹ Linh khá lo lắng khi tham dự cuộc thi này bởi nhiều người đánh giá cô còn non trẻ, chưa đủ kinh nghiệm nhưng sau thời gian chuẩn bị, trau dồi kiến thức, người đẹp đã tự tin bản thân sẽ mang đến cuộc thi nhiều điều đặc biệt và thú vị.

Được hỏi năm nay cơ hội mở ra cho các thí sinh rất lớn khi cuộc thi sẽ lựa chọn tốp 40, nếu không lọt tốp này Đỗ Mỹ Linh có cảm thấy bản thân mình kém may mắn, chưa đủ khả năng hay không, cô cho biết: "Năm nay tốp 40 hoàn toàn do bình chọn từ khán giả nên tôi rất mong sẽ được mọi người ủng hộ và cổ vũ.

Tôi tin khán giả Việt Nam sẽ cho Đỗ Mỹ Linh cơ hội để có mặt trong tốp 40 và đi tiếp vào vòng trong", đồng thời chia sẻ bản thân đặt mục tiêu lọt tốp 5 của Miss World 2017.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự thi Miss World: Sứ mệnh đặc biệt - ảnh 1

Đại diện các nhà tài trợ, khách mời chụp ảnh cùng hoa hậu Mỹ Linh. Ảnh: TIỀN PHONG

Trước khi lên đường sang Trung Quốc, Mỹ Linh thực hiện dự án nhân ái “Cõng điện lên bản tại thôn Cu Vai” (xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái) và đã bị mắc kẹt trong mưa lũ ở Yên Bái.

Chia sẻ chuyện này trên Tiền Phong, người đẹp cho hay: "Trước khi thực hiện dự án, Linh và êkíp đã lên khảo sát và nhận thấy bà con nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn. Một trong những thiếu thốn lớn nhất là thiếu điện. Các em nhỏ học bài chỉ với chiếc đèn pin nhỏ gắn trên đầu trong điều kiện thiếu sáng”.

Chứng kiến cuộc sống thiếu thốn của người dân thôn Cu Vai, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và êkíp quyết định thực hiện dự án nhân ái mang điện lên thôn này".

Hop bao My Linh (21) (1) 7

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày mai (20-10) và lễ khai mạc sẽ diễn ra sau đó hơn một tuần tại Quảng Đông, Trung Quốc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm