Diệu Nhi và Trấn Thành hát cải lương theo kiểu nào?

Ngay tại buổi gặp gỡ báo chí trưa 2-5, nữ diễn viên đã không ngại trình diễn một câu ca trong bài vọng cổ Lá trầu xanh.

Diệu Nhi là một gương mặt mới tham gia thị trường kịch, truyền hình, điện ảnh… trong khoảng năm năm trở lại đây. Thế nhưng từ khẩu hình, đài từ đến cách diễn của Diệu Nhi đều mang một cá tính riêng, "tưng tửng" nhưng tỉnh rụi đem đến nhiều tiếng cười duyên dáng cho khán giả.

Diệu Nhi và Trấn Thành hát cải lương theo kiểu nào? ảnh 1Diệu Nhi sẽ hát cải lương, múa võ... trong minishow Yêu.

Ngày 17 và 18-5 tới, lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Diệu Nhi sẽ tổ chức minishow mang tên Yêu dành cho khán giả tại sân khấu Thế Giới Trẻ (125 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM). Điểm diễn này mang ý nghĩa rất lớn với Diệu Nhi bởi đây là nơi đưa chị bước chân vào sân khấu. 

“Nội dung hai đêm diễn do tôi lên ý tưởng, tác giả Nguyễn Bảo Ngọc chấp bút kịch bản và đạo diễn Ngọc Hùng dàn dựng. Trong minishow này, tôi sẽ hát trích đoạn cải lương cùng anh Trấn Thành bởi đây là loại hình yêu thích của tôi mà chưa bao giờ có dịp trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp nào” - nữ diễn viên Diệu Nhi chia sẻ.

Diệu Nhi và Trấn Thành hát cải lương theo kiểu nào? ảnh 2Diệu Nhi luôn ẩn chứa nét hài tửng.

Cùng chung sân khấu với Diệu Nhi còn có những người bạn diễn đã tham gia với cô trong sêri sitcom Chiến dịch chống ế như Yaya Trương Nhi, Sĩ Thanh… Các nghệ sĩ là anh chị trong nghề, bạn bè: Tiểu Bảo Quốc, Thu Trang, Tiến Luật, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Anh Đức, Quang Tuấn, Hải Triều, BB Trần… cũng sẽ góp mặt trong nhiều tiết mục của minishow.

Ngoài phần kịch, chương trình còn có các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ: Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Gin Tuấn Kiệt.

Diệu Nhi và Trấn Thành hát cải lương theo kiểu nào? ảnh 3Chị vẫn đang giữ bí mật về tiết mục cải lương trong minishow của mình.

Năm năm, Diệu Nhi hiện đã có một gia tài khi góp mặt trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh: Gia đình là số 1, Làm dâu, Chiến dịch chống ế, Gái già lắm chiêu, Điệp vụ chân dài, Chạy đi rồi tính, Vú em tập sự, Ngày mai Mai cưới...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm