Diễn viên Trí Quang lại hát cải lương

Diễn viên Trí Quang lại hát cải lương ảnh 1Trí Quang cho biết anh mê cải lương từ nhỏ nhưng không có điều kiện theo học. Sau này lớn lên, cuộc đời đưa đẩy anh đến với nghề người mẫu, diễn viên điện ảnh, rồi sân khấu kịch. Đam mê thuở nhỏ tưởng đã “lịm tắt” theo thời gian nhưng một dịp tình cờ anh được NSƯT Bạch Tuyết mời hát trong live show Tự tình quê hương. Sẵn lòng đam mê, lại ca cổ khá “ngọt” từ đó Trí Quang thường xuyên là khách mời các live show của các nghệ sĩ cải lương: Diệu Hiền, Phượng Loan… và bây giờ là Ngọc Đáng.

Anh bộc bạch: “Quang cũng đã nhiều lần được mời tham gia đóng tuồng đàng hoàng nhưng không dám nhận vì không đủ lực để làm. Mình chỉ hát kiểu “tài tử” vì yêu thích thôi chứ giọng ca không đủ hay để đá lộn sân. Hơn nữa, hiện tại Quang rất yêu nghề diễn viên và không muốn chuyển nghề”.

Thời gian biểu của Trí Quang hiện đã đặc kín vì lịch quay hai phim: Taxi (sắp đóng máy), Hãy yêu em lần nữa (sắp khởi quay) và vở kịch Lôi Vũ (vai Chu Bình) của sân khấu kịch 5B đang lên sàn tập.

Theo Ngọc Tuyết (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm