Diễn viên Minh Tiệp: Đi quay vợ hỏi hôm nay có hôn nhiều không?

Anh chia sẻ: “Khi quay bộ phim này, mỗi lần trước khi ra khỏi nhà vợ tôi đều hỏi hôm nay mặc gì, có hôn nhiều không… Rất tiếc là trong phim này không có cảnh nào hôn”.

 Diễn viên Minh Hương (trong Nhật ký Vàng anh) trở lại màn ảnh trong vai bà vợ hay ghen.

Trong khi đó, diễn viên Như  Quỳnh, người có tần suất đóng các vai về mẹ thuộc dạng cao của làng phim Việt, cũng dốc bầu tâm sự khi cho rằng phim này vai mẹ của bà bị ép già và xấu đi nhiều quá.  

Bộ phim Lời ru mùa đông (31 tập) sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 21-10 vào 20 giờ 40 các tối thứ Tư, Năm, Sáu trên VTV1.  

Phim  kể về gia đình bà Trương, một người phụ nữ Việt Nam điển hình, tần tảo nuôi ba đứa con thành đạt. Nhưng ngay trong gia đình nhìn có vẻ viên mãn đó, bà Trương lại luôn cảm thấy cô đơn bởi cả ba người con Khánh, Thảo và Nam gần như chẳng có thời gian dành cho mẹ. 

Mải mê với gia đình riêng và áp lực công việc khiến họ quên mất việc phụng dưỡng mẹ già. Hay nếu có nhớ thì đối với họ đó cũng là một nghĩa vụ phải làm. Bà Trương chỉ đành tìm vui ở những người bạn già nhưng trong thâm tâm vẫn luôn mong một ngày các con bớt bận rộn, bớt vô tâm để có thể chia sẻ với mẹ.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm của Minh Tiệp và Minh Hương. Trong khi Minh Tiệp coi đây là sự trở lại "không quá ồn ào nhưng ý nghĩa" thì Minh Hương lại rất tâm đắc với vai Ngân, một vai diễn có tính cách rất khác so với tất cả vai diễn trước đây mà cô từng thể hiện.

Phim dựa trên kịch bản của tác giả Chu Thu Hằng, đạo diễn Mai Hồng Phong. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm