Diễn viên Lý Hương ra tòa

Tại tòa, nữ diễn viên phim võ thuật VN bật khóc và chia sẻ rằng cô không bắt cóc con gái mình như lời cáo buộc nhưng cô phải đưa con gái mình thoát khỏi cuộc hôn nhân tưởng chừng tốt đẹp nhưng đầy bạo lực, tại một quán ăn ở khu phố Tàu.
 
Nói qua phiên dịch, Lý Hương cho biết: "Cuộc hôn nhân ấy là một địa ngục và tôi phải chạy  trốn nó. Tôi đã phải rời bỏ gia đình và công việc mà tôi yêu thích để đến với anh ta. Tôi yêu anh ấy bằng tình yêu của mình và mong muốn con gái mình có một gia đình. Nhưng rõ ràng tôi không thể chịu đựng hơn được".
 

Diễn viên Lý Hương ra tòa ảnh 1
Diễn viên Lý Hương cùng luật sư tại tòa án. Ảnh: Daily News
Bài báo trên tờ Daily News viết: "Lý Hương đã rời bỏ cuộc sống tươi đẹp của một diễn viên điện ảnh để kết hôn với Lam (46 tuổi), vốn là chủ nhà hàng Bún ở Grand St. Theo lời khai của Lý Hương, khi đến New York, cô bị chồng buộc phải làm việc trong một quán pizza và đánh đập cô. Thậm chí, chồng cô còn đưa bạn gái về nhà. "Tôi đã từng muốn tự tử" - cô nói. Tuy nhiên, Tony Lam đã chối bay lời cáo buộc của Lý Hương. Tony Lam nói: "Nếu tôi đánh vợ, tôi sẽ là người chết đầu tiên bởi vì cô ấy là một diễn viên võ thuật chuyên nghiệp". Sau thời gian chung sống, thấy không thể chịu đựng hơn, diễn viên Lý Hương đã quyết định rời bỏ chồng và đưa con gái 4 tuổi, Princess, trở về VN sinh sống từ năm 2005. Tuy nhiên, vào năm 2008, khi trở qua Mỹ, cô bị cảnh sát bắt vì bị cáo buộc bắt cóc con gái mình và phải đối đầu với mức án tù cao nhất là 3 năm. Hiện tại, chồng cũ của cô đang chăm sóc đứa bé. Lý Hương và Lam kết hôn tại Las Vegas (Mỹ) vào năm 2001 và tổ chức  đám cưới tại  khách sạn Caravelle, VN, có 600 khách mời tham dự. Nhưng sau đó, khi qua Mỹ, cuộc sống của Lý Hương như một bà nội trợ ở khu phố Tàu khá bình lặng. Lam đã đưa cô đến làm việc bán thời gian với vai trò thâu ngân trong cửa hàng pizza và cửa hàng quà tặng của anh ta. Mọi thứ trở nên tồi tệ khi Lam bắt đầu tỏ ra bê tha. Lý Hương khẳng định: "Lam đã đưa cả gái mại dâm vào phòng ngủ của chúng tôi và nói rằng: Tôi có thể học hỏi từ họ”.
Theo T.Vũ (NLĐ/Daily News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm