Diễn viên hài Hiếu Hiền làm đạo diễn phim hành động

Trưa 14-6, diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ trẻ Lê Trọng Hiếu đã ra mắt MV Có lẽ mà Hiếu Hiền giữ vai trò đạo diễn, còn Lê Trọng Hiếu là ca sĩ chính. Tham dự buổi ra mắt có toàn bộ êkíp thực hiện MV Có lẽ, cùng nhạc sĩ Phạm Trưởng, nhạc sĩ Khánh Đơn, ca sĩ Chu Bin, diễn viên Kim Ngọc, diễn viên Huỳnh Trang Nhi, ca sĩ Dương Nhất Linh, Cảnh Minh, Đinh Kiến Phong, Trương Lạc Quân…

Hiếu Hiền đang chỉ đạo cảnh quay MV Có lẽ.

Là con của cố nghệ sĩ hài Kim Ngọc nên Hiếu Hiền cũng là diễn viên hài từ bé. Hiếu Hiền từng nổi như cồn với vai Hều trong phimBỗng dưng muốn khócđóng cùng Tăng Thanh Hà, nên cũng trở thành diễn viên đóng phim chuyên nghiệp. Vậy nên nhiều người đã rất bất ngờ khi biết Hiếu Hiền trở thành đạo diễn. Hiếu Hiền cười cho biết vì Lê Trọng Hiếu là một người em, người bạn thân thiết cùng nghề nên anh muốn giúp đỡ Hiếu thực hiện MV của mình chứ không dám nhận là đạo diễn.

Hiếu Hiền nói làm đạo diễn quá sức mệt đầu óc. Anh cũng cho biết từng chứng kiến biết bao đạo diễn khổ sở vì chờ đợi các ngôi sao giờ giấc tùy tiện, cũng như thấy các ngôi sao kèn cựa nhau sửa nát bét kịch bản để tôn vai mình lên… nên anh không bao giờ muốn làm đạo diễn. Anh chỉ giúp đàn em, học trò bằng cách giúp họ diễn xuất và xâu đường dây theo kịch bản.

Lê Trọng Hiếu trong cảnh quay ở Đà Lạt.

Hiếu Hiền nói vậy thôi xong MV Có lẽ đã được Hiếu Hiền dàn dựng khá lôi cuốn, hấp dẫn với không khí một phim tình cảm-hành động. Trong đó, Lê Trọng Hiếu vào vai một chàng trai nghèo bị cha người yêu và tình địch dùng mọi thủ đoạn để chia cắt anh với người yêu. Họ không ngần ngại thuê giang hồ đánh chàng trai trọng thương để anh từ bỏ cô gái.

Lê Trọng Hiếu, diễn viên Huỳnh Trang Nhi, Hiếu Hiền trong buổi ra mắt MV.

MV có tiết tấu nhanh, có nhiều cảnh hành động gay cấn như phim hình sự, cảnh quay đẹp với nhiều địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt. Lê Trọng Hiếu ngoài những cảnh phim lãng mạn khoe sắc vóc còn thể hiện được giọng ca dễ nghe của mình với một ca khúc cũng có nhiều ca từ dễ nghe, dễ nhớ.

Riêng Lê Trọng Hiếu là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả với những bài hát như Vô hậu, Rất khó để quay trở lại, Ừ thì chia tay... và những bộ phim ca nhạc trên mạng như Đệ nhất xì hơi, Anh còn thương em…

Chàng ca sĩ này cho biết đây không phải lần đầu mà là lần thứ ba anh nhờ Hiếu Hiền làm đạo diễn MV cho mình vì rất tin tưởng Hiếu Hiền. Sắp tới cả êkíp Có lẽ sẽ lên Đà Lạt quay tiếp phần 2 cho MV. Ngoài ra, Lê Trọng Hiếu và nghệ sĩ Hiếu Hiền cũng sẽ hợp tác cùng một số nghệ sĩ-ca sĩ tạo dựng một kênh YouTube riêng cho nhóm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm