Diễn viên Đỗ Hải Yến “đánh ghen”?

Diễn viên Đỗ Hải Yến “đánh ghen”? ảnh 1Cuộc trao đổi qua điện thoại diễn ra vào lúc 22h30 với diễn viên điện ảnh Hải Yến xung quanh thông tin có một cuộc va chạm giữa Yến, Hải và Thủy top… Húng hắng tiếng ho của Yến vọng vào điện thoại, tiếng cười thi thoảng vẫn bật lên nhưng câu chuyện không vì thế mà đứt đoạn.

“Yến không bình luận gì về chuyện cá nhân. Những chuyện này nếu muốn lấy thông tin thì anh nên lấy thông tin ở nơi khác, cứ đến những cơ quan chức năng mà họ nói để lấy thông tin…

Nói chuyện cá nhân là rất khó vì mọi chuyện đã quá mệt mỏi rồi nên muốn tốt hơn thì nên lấy ý kiến xung quanh, em cũng không thích bình luận gì về những chuyện này vì từ trước tới nay đã không bình luận gì chuyện cuộc sống của mình rồi… (Ngập ngừng)… Nói chung, cuộc sống cá nhân lúc nào cũng có những phức tạp và cái khó của mình là làm nghề nhiều người biết đến quá. Yến cũng không thích chuyện đó ảnh hưởng đến công việc của mình và cũng không muốn chuyện đời sống cá nhân ảnh hưởng tới mọi người”.

Có một cuộc va chạm giữa Yến, Hải và Thủy top diễn ra vào chiều 25/8, thư thực thế nào?

Yến chỉ không muốn bình luận gì về chuyện này…

Nếu cho đó là một lời đồn cố tình được thêu dệt để làm ảnh hưởng đến Yến, đến cuộc sống riêng tư của Yến thì sao?

Yến nghĩ là vấn đề mình phải tự giải quyết cuộc sống của mình thôi còn đôi khi, có những người trong cuộc đã không nói thật rồi. Mình có tôn trọng bản thân mình thì càng nên tôn trọng lời nói của mình. Những gì mình nói ra phải đúng, đôi khi người ngoài mỗi người một ý và người trong cuộc thì sự thật cũng không phải như người ta đang nói.

Yến chỉ muốn nói rằng Yến không muốn bình luận nhiều về đời sống cá nhân của mình. Vì nếu với những chuyện thế này mà đem ra bình luận thì rất mệt mỏi.

Vậy chẳng lẽ đó chỉ là tin đồn thất thiệt?

(Im lặng một lúc) Mình là người trong cuộc nên cũng không muốn nói. Nói ra nói vào mà đôi khi có những người trong cuộc không nói thật thì lời nói của mình lại trở thành… buồn cười. Yến miễn bình luận gì về chuyện này, còn chuyện trong cuộc sống, cái xấu thì có muốn che mãi cũng không được…

"Chuyện của Yến đã qua hơn một năm rồi. Bây giờ sống phải có trước có sau, nếu sống bạc bẽo quá thì sau này mình cũng không có tốt...".
"Chuyện của Yến đã qua hơn một năm rồi. Bây giờ sống phải có trước có sau, nếu sống bạc bẽo quá thì sau này mình cũng không có tốt...".

Nhiều người nói rằng Yến đã quá tay?

Yến lớn lên trong môi trường được giáo dục để không phải làm việc gì quá tay với người khác. Đôi khi mình là người không đáng bị như vậy thì mọi chuyện lại đến. Yến nghĩ mình cứ sống làm sao để cảm thấy không bị suy nghĩ nhiều, để không phải hối tiếc rằng mình đã trót làm cái này, trót làm cái kia để cứ sống làm sao cho tốt, cho cuộc sống của mình còn phụ thuộc vào việc mình làm gì cho gia đình mình vui, cho những người bạn của mình không cảm thấy buồn.

Yến không phải là người làm gì quá tay vì nếu có làm thì cũng không phải thời điểm này vì chuyện của Yến và Hải đã xảy ra hơn một năm rồi.

Chuyện của Yến và Hải đã kết thúc rồi, do đó, việc “đánh ghen” giữa Yến với ai đó của Quang Hải sẽ không thể xảy ra?

Yến nghĩ rằng chuyện chia tay đã là kết thúc, không nên nhắc lại. Tốt đẹp thì là những bạn bè đồng nghiệp, nếu không thì thôi không còn liên quan đến nhau nhiều. Mình sống sao cho có văn hóa. Người ta thường có câu “nồi nào úp vung ấy” thì bây giờ những mối quan hệ của người trước đây có liên quan với mình thì có thể bây giờ họ là những người giống nhau.

Yến nghĩ chỉ khi có tình cảm hoặc có thể chuyện này vào hơn một năm trước thì người ta mới đánh ghen. Bây giờ sống phải có trước có sau, nếu sống bạc bẽo quá thì sau này mình cũng không có tốt.

Dù sao thông tin Yến “đánh ghen” cũng đã “lan” ra, Yến muốn nói điều gì vào lúc này?

Tự Yến đã ra quyết định cho Yến rằng sẽ không bao giờ nói chuyện này vì đó là chuyện cá nhân và phải tự giải quyết. Thực ra, mình là người đàng hoàng thì không việc gì phải đi giải thích, phải phân bua những chuyện không đúng sự thật. Mình là người thẳng thắn, sống tốt thì không việc gì phải lo lắng. Thông tin thì có nhiều thông tin. Và ai đó nói ra thông tin đó thì chính bản thân họ cũng đang phải nói ra thông tin đó để bao bọc cho những hành động không tốt của họ.

Thông tin bây giờ có quá nhiều để mọi người phải xử lý xem cái nào đúng, cái nào sai. Yến tin rằng mọi người sẽ nhận biết đâu là thông tin đúng, đâu là thông tin sai. Lẽ dĩ nhiên, bản thân Yến biết được chuyện thông tin đúng, sai nhưng để nói tiếp thì không. Đối với Yến, chuyện này đã qua lâu rồi, giờ là lúc kết thúc để bắt đầu vào việc mới. Tâm sức phải dồn vào công việc.

Nếu không, mọi người sẽ nói rằng: “Không có việc gì thì cứ phải nói đi nói lại mãi để khẳng định rằng mình còn tồn tại”. Yến không phải người như thế!

Hình ảnh Đỗ Hải Yến: hiện đại và năng động (Ảnh: Minh Hòa. Stylist: Long Kan).
Hình ảnh Đỗ Hải Yến: hiện đại và năng động (Ảnh: Minh Hòa. Stylist: Long Kan).

Ý của Yến là không có chuyện đánh bóng tên tuổi bằng những scandal?

Đúng rồi. Thực ra mình có một chút thành công ban đầu là đánh đổi bởi nhiều mồ hôi, công sức. Không thể đánh đổi nó bằng những chuyện tầm thường. Và dù gì, cũng phải để cho người đối diện với mình người ta tôn trọng mình, nếu không, mình sống cũng đâu còn ý nghĩa. Yến cho rằng, sự tôn trọng là điều không thể mua được bằng tiền bạc. Mọi người giờ đã có nhiều điều kiện để nghe và phân định chuyện đúng, sai của thông tin.

Thực ra với việc này, nếu có muốn tìm hiểu thì không cần Yến phải xác nhận là đúng hay không…Chuyện mình vẫn tiếp tục phải cố gắng vượt qua những chuyện tưởng như có thể làm mình gục ngã.

Vậy theo Yến, tại sao lại có thông tin rằng chuyện Yến “đánh ghen” Quang Hải và Thủy top?

Yến nghĩ là… (im lặng)… việc này đối với Yến là hoàn toàn bất ngờ, không sẵn sàng đón nhận. Cách sống của mình, các đối xử của mình đối với những người đáng nhẽ mình phải đối xử khác không đủ để đón nhận điều đó. Việc gì qua thì đã qua rồi, thời điểm này không còn tình cảm để mà đánh ghen. Và cuộc sống bây giờ không phải là cuộc sống để mà đánh ghen nữa.

Thực ra, việc này có rất nhiều người chứng kiến. Cũng may rằng không phải một mình ở đó mà còn rất nhiều người khác nữa ở đó. Thế nên, chuyện xảy ra như thế nào thì sẽ là như thế. Một người không thể nào che khuất được mặt trời và kể cả hai người thì cũng không thể nói khác được sự thật. Bởi những người chứng kiến ở đó đều là những người trưởng thành để biết thế nào là đúng, thế nào là sai.

Theo PHÚC HƯNG (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm