Diễn viên Bollywood treo cổ ở tuổi 25

Cảnh sát nói với BBC rằng chính mẹ của Jiah Khan phát hiện thi thể con gái trong tư thế treo cổ. Hiện trường ban đầu trông giống vụ tự tử nhưng chưa tìm ra di thư, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô. Cảnh sát cho biết họ cũng đang tìm kiếm thêm thông tin từ những người hàng xóm của Jiah Khan.

Diễn viên Bollywood treo cổ ở tuổi 25 ảnh 1

Diễn viên Bollywood treo cổ ở tuổi 25 ảnh 2

Jiah Khan ra đi ở tuổi 25

Cái chết của người đẹp 25 tuổi này khiến giới nghệ sĩ Bollywood bị sốc. Nữ diễn viên Dia Mirza viết trên trang mạng xã hội Twitter: “Hãy an nghỉ Nafisa (Jiah) Khan. Em còn quá trẻ và xinh đẹp...”. Amitabh Bachchan- diễn viên, ca sĩ , nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình  viết: “ Jiah Khan chết sao?  Có cái gì đó không đúng? Không thể tin được!!!”.

Jiah Khan tên thật là Nafisa Khan, sinh ở New York-Mỹ và lớn lên ở London-Anh. Cô xuất hiện lần đầu trên màn ảnh năm 1998 qua vai diễn trong phim Dilse. Đến năm 2007, cô thay đổi nghệ danh, chuyển đến Mumbai, gia nhập làng điện ảnh Bollywood và ra mắt bằng vai diễn đóng cùng Amitabh Bachchan trong phim Nishabd. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất trong phim Ghajini và Housefull.

Diễn viên Bollywood treo cổ ở tuổi 25 ảnh 3

Trong năm 2012, cô thay đổi nghệ danh lần nữa và trở lại với tên Dil Se. Cô từng xuất hiện trong quảng cáo kêu gọi bảo vệ động vật của tổ chức Peta.
Theo M.Khuê (NLĐO / BBC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm