Diễm Hương tố bị chồng cũ đánh đập, khủng bố tinh thần

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã bất ngờ gửi đơn cầu cứu khẩn cấp tới Cục nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tố cáo chồng cũ - ông Đinh Trường Chinh hành hung, đánh đập, khủng bố tinh thần và gian dối trong việc kết hôn.
Qua chia sẻ của Diễm Hương, cô và chồng cũ quen nhau từ năm 2011 qua bạn bè và sau này đã nảy sinh tình cảm. Đến khi kết hôn thì cả hai nảy sinh những mâu thuẫn, cô thường xuyên bị chồng đánh đập và khủng bố tinh thần. Trong suốt 3 năm qua, Diễm Hương thường xuyên phải dùng thuốc an thần mỗi khi rơi vào trạng thái hoang mang, lo sợ. Thậm chí, hàng ngày cô còn bị chồng cho người theo dõi 24/24.
"Từ một người có vị trí xã hội và tầm ảnh hưởng đến công chúng, trên cương vị là một hoa hậu, hiện nay tôi trở thành một người có hoàn cảnh hết sức bi thương, bị xã hội lên án khi sự thật chưa được phơi bày. Hơn thế, ông Chinh cũng đã bí mật cho người theo dõi tôi 24/24. Tình trạng hiện nay của tôi là luôn sống trong trạng thái hoang mang cực độ, tôi đã phải thường xuyên dùng thuốc an thần trong 3 năm qua và bây giờ càng nghiêm trọng hơn tôi phải dùng thuốc hằng ngày để có thể ngủ vì không biết tiếp theo ông Chinh sẽ làm gì đối với cuộc sống của mình và cuộc sống của mình trong tương lai sẽ như thế nào khi mọi người đều xa lánh, tuyệt giao, tiếp xúc và làm việc với tôi. Từ việc ông Chinh cũng cấp thông tin chúng tôi ly hôn và tố chuyện tôi đã đăng ký kết hôn mà lại đi thi hoa hậu Hoàn vũ (như trước đó ông đã Chinh đã uy hiếp tôi để hàn gắn lại tình cảm khoảng đầu năm 2013) khiến cho danh dự, uy tín và sự nghiệp của tôi bị hủy hoại! Các đối tác của tôi đều đã hủy tất cả những hợp đồng, ảnh hưởng đến việc nuôi sống bản thân tôi và gia đình tôi..."- Diễm Hương viết trong đơn tố cáo.
Diễm Hương cam đoan rằng tất cả những gì cô viết trong đơn cầu cứu là sự thật và cô có đủ chứng cứ để chứng minh những gì mình nói là đúng. “Tôi quá mệt mỏi với những chuyện đã qua và muốn chấm dứt hết những rắc rối này. Tôi gửi đơn cầu cứu là để mong có một cuộc sống không bị quấy rối và những người bạn của tôi không bị đe dọa, làm phiền nữa. Tôi chỉ muốn cuộc sống yên ổn và sống một cuộc sống của mình”.
Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng chia sẻ về quyết định kết hôn là hành động bồng bột và dại dột của mình. Bởi ngày ấy, ông Chinh - chồng cũ của cô đã tải trên mạng internet những mẫu đăng ký kết hôn rồi cả hai cùng điền tên vào. Sau 7, 8 lần đùa, người đẹp và ông Chinh đều xé bỏ nhưng một lần chồng cũ gọi Diễm Hương ra phường 10, quận Phú Nhuận, Tp.HCM để ký giấy chứng nhận kết hôn. Theo lời Diễm Hương, cô nói không đồng ý và tỏ thái độ, nhưng ông Chinh nói là lỡ rồi, vài ngày tới ông sẽ làm thủ tục bãi bỏ.
"Trong những lần đùa giỡn với nhau, ông Chinh đã in từ mạng internet xuống các mẫu “Tờ khai đăng ký kết hôn” cho cả hai cùng điền thông tin vào và ký. Nhưng sau đó thì xé và vứt vào thùng rác. Nếu tôi nhớ không lầm thì có đến 7-8 lần ông Chinh đã in ra và chúng tôi đã viết như thế nhưng sau đó đều bỏ đi vì đơn giản chính tôi xem đây là một trò đùa.
Điều tôi không ngờ rằng sau đó ông Chinh đã mang tờ khai này đến UBND phường để đăng ký thật. sau đó, tôi hết sức bất ngờ khi ông Chinh kêu tôi ra phường ký nhận Giấy chứng nhận kết hôn. Tại trụ sở UBND phường 10 (Quận Phú Nhuận, TPHCM), tôi đã phản ứng ra mặt vì hành động này của ông Chinh, nhưng ông ấy năn nỉ, xin lỗi vì nói rằng dù sao chuyện đã lỡ rồi để vài hôm nữa ông ấy làm thủ tục hủy bỏ" - Diễm Hương viết.
Hoa hậu nói thêm: "Năm đó tôi chỉ mới 21 tuổi đầu và mãi về sau tôi mới hiểu rằng việc hủy giấy chứng nhận kết hôn không đơn giản là thực hiện như các thủ tục hành chính tại phường mà phải ra tòa án làm thủ tục ly hôn...".
Trước những lời tố cáo của Hoa hậu Diễm Hương, ông Đinh Trường Chinh - chồng cũ của cô cũng bất ngờ lên tiếng phủ nhận thông tin. Ông Chinh cho rằng mình chưa bao giờ làm gì hại Diễm Hương cũng như dồn cô vào đường cùng.  
"Chúng tôi đã có 3 năm bên nhau. Ít nhất cô ấy cũng có 3 năm tình nghĩa với tôi và tôi đã cho cô ấy mọi thứ. Đến bây giờ tôi chưa bao giờ làm gì hại cô ấy cả và cũng chẳng bao giờ dồn cô ấy vào đường cùng. Tôi có nói với ba mẹ Diễm Hương rằng nếu cô ấy chịu đi du học, tôi sẵn sàng bỏ ra mấy trăm ngàn đô để đưa cô ấy đi du học, không vấn đề gì cả". - ông Trường Chinh nói.
Ông cũng khẳng định mình là người chủ động ly hôn, còn nhờ ba mẹ Diễm Hương lo giúp giấy tờ. Mâu thuẫn giữa hai người phát sinh vào một lần trở về nhà sau chuyến công tác Hà Nội, ông Chinh được bảo vệ báo Diễm Hương đi chơi đến 11-12 giờ đêm mới về xong đi cùng người đàn ông nào đó đến 5 giờ sáng. 
Thậm chí, ông Chinh nhấn mạnh thêm tình trạng hiện nay của Diễm Hương là đang bị những người bạn xấu tác động. Ba mẹ của cô cũng nhiều lần nhờ ông giúp thoát khỏi những người bạn này bởi ngày xưa Diễm Hương là một cô gái rất ngoan ngoãn.

"Tôi biết việc cô ấy tố cáo tôi nhưng tôi không muốn nói về vấn đề này. Mọi chuyện cần nói tôi sẽ làm việc với các cơ quan chức năng. Còn việc cô ấy bảo tôi khủng bố tinh thần và đe dọa một số bạn bè của cô ấy, tôi xin nói rõ tôi là một doanh nhân, tôi còn công việc làm ăn và uy tín trên thương trường, tôi không có thời gian để làm chuyện đó.

Tôi là người làm ăn lớn và từ trước đến giờ tôi chưa hề sống sai trái với ai cả. Chuyện tôi với Diễm Hương có hôn thú là do Diễm Hương chứ không phải do tôi. Ngày xưa Hương thấy tôi có địa vị, có tiền bạc đầy đủ nên Hương yêu. Mà ngày xưa Hương rất ngoan ngoãn, cô ấy ra Hà Nội sống chung với tôi một thời gian dài." - ông Chinh chia sẻ thêm.

Theo Kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm