Diễm Hương hồn nhiên khoe bụng bầu vẽ mặt hài hước

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 khoe bụng bầu 8 tháng với những biểu được tô vẽ một cách ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Sau những ồn ào gây ngỡ ngàng dư luận về cuộc hôn nhân với chồng đại gia tan vỡ, Diễm Hương chọn cách sống đơn giản, có phần trầm lặng với chồng sắp cưới – Quang Huy. Dù vậy, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu vẫn cho thấy niềm vui cùng sự lạc quan quanh cuộc sống mới bên chồng sắp cưới và con trai đầu lòng ở thai kỳ 8 tháng. Cô thường cập nhật những thông tin mới về thay đổi của con trai từng ngày. Khá nhiều fan hâm mộ cảm thấy vui mừng thay cho người đẹp khi cô chọn cuộc sống bình dị, rời xa ánh đèn showbiz nhưng vẫn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Diễm Hương hồn nhiên khoe bụng bầu vẽ mặt hài hước
Những chia sẻ mới của Diễm Hương khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Diễm Hương đã có những chia sẻ cảm động và đáng yêu về con trai sắp chào đời. Bằng cách nói chuyện hài hước, cô cho biết, con trai cũng chính là kết tinh tình yêu lớn từ bố mẹ, cô và người yêu đang mong đợi con trai ra đời từng ngày. Người đẹp cho hay, bản thân và chồng luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để chuẩn bị tinh thần lo cho tương lai đầy đủ của con trai.

Diễm Hương hồn nhiên khoe bụng bầu vẽ mặt hài hước
Người đẹp tinh nghịch với hình vẽ bụng bầu đáng yêu, tên người yêu được viết bên cạnh gương mặt hài hước.

Cô viết: “Thật kỳ diệu thay, từ một hợp tử ‘tình yêu’ nhỏ xíu xiu, như một hạt mầm tốt, con đã phát triển một cách kì diệu trong bụng mẹ. Chỉ là tình yêu thương, mẹ không ngại đau đớn cho con tất cả máu thịt của mình với hy vọng con khoẻ mạnh. Ba không ngại thay đổi hoàn thiện mình từng ngày, cố gắng làm việc và sắp xếp tương lai”.

Diễm Hương hồn nhiên khoe bụng bầu vẽ mặt hài hướcDòng chia sẻ mới của Diễm Hương thu hút khá nhiều người xem và lượt “like”. Nhiều ý kiến khen ngợi bà mẹ trẻ có tâm lý vui vẻ, hạnh phúc sẽ giúp thai nhi phát triển tốt và khuyên cô luôn giữ tinh thần thư thái, thoải mái cho đến ngày lâm bồn. 
Diễm Hương hồn nhiên khoe bụng bầu vẽ mặt hài hước
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến ngưỡng mộ người đẹp dù mang thai nhưng không tăng cân quá nhiều, gương mặt và vóc dáng vẫn khá thon gọn. Kèm theo lời chia sẻ cảm động, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đăng tải những hình ảnh ngộ nghĩnh, được tô vẽ mặt người cùng những biểu cảm đáng yêu trên bụng bầu 8 tháng.
Theo Min An (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm