Đêm tình ca Anh Bằng - Ngô Thụy Miên

Với khán giả yêu nhạc thì những khúc nhạc tình của Anh Bằng luôn mang tính chất trẻ trung, đầy lãng mạn; ngược lại nhạc của Ngô Thụy Miên lại là những bản nhạc tình với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, thanh thoát.

Trong đêm nhạc, hai trong số những tình khúc nổi tiếng nhất của Anh Bằng và Ngô Thụy Miên là Nỗi lòng người điRiêng một góc trời sẽ được ca sĩ Tuấn Ngọc thể hiện. Ca sĩ nhạc nhẹ đầu thập niên 1990 của TP.HCM - Hồng Hạnh xuất hiện trong chương trình với ca khúc Trong nỗi nhớ muộn màng (Ngô Thụy Miên). Hồng Hạnh cũng sẽ song ca cùng ca sĩ Thanh Long Bass ca khúc Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên).

Đêm nhạc còn có nhiều ca khúc khác của hai nhạc sĩ do các ca sĩ Ánh Tuyết, Thanh Thúy (ảnh), Đông Đào, Quang Linh… biểu diễn.

Đây cũng là chương trình Tình khúc vượt thời gian đầu tiên có phần ban nhạc chơi trực tiếp ngay tại sân khấu với phần dẫn dắt của đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang.

Đêm tình ca Anh Bằng - Ngô Thụy Miên diễn ra vào 20 giờ ngày 24-5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9. Chương trình do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM và Jet Studio phối hợp thực hiện.

NAM THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm