Đêm thứ hai của vòng hai Sao mai điểm hẹn: Sao nào sẽ tỏa sáng?

Ca sĩ Hoàng Nghiệp được Ban giám khảo đánh giá là càng ngày càng tiến bộ
Ca sĩ Hoàng Nghiệp được Ban giám khảo đánh giá là càng ngày càng tiến bộ

Trong đêm thi thứ hai này, Sao mai Hà Linh vẫn tiếp tục trung thành với nhạc của Lê Minh Sơn khi cô chọn ca khúc theo phong cách dân gian đương đại Đá trông chồng. Ca khúc này Hà Linh từng thể hiện trong cuộc thi Sao Mai 2007. Liệu với bài hát này Hà Linh có "ghi điểm" trước ban giám khảo nhất là vị giám khảo - ca sĩ Thanh Lam từng thể hiện rất ấn tượng ca khúc này. Bài hát thứ hai mà Hà Linh thể hiện là một ca khúc của nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ mang tựa đề Tình nhân.

Hải Yến - một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi này sẽ thể hiện hai ca khúc đều của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh: Trốn chạy và Từ khi em đến. Trong khi đó Nhật Thu lựa chọn một ca khúc quá quen thuộc Giọt sương trên mi mắt của Thanh Tùng và ca khúc từng xuất hiện trong Bài hát Việt 2005 của tác giả Hồ Trọng Tuấn - Khói thuốc. Trong đêm thi thứ hai này Duy Khoa cũng chọn cho mình một ca khúc đã đóng dấu tên tuổi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Đêm (Hà Dũng) và ca khúc thứ hai mà Khoa lựa chọn là Em sẽ là giấc mơ của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Sao mai Hoàng Nghiệp sẽ thể hiện 2 ca khúc Em xinh tươi (An Hiếu), Cỏ và mưa (Giáng Son) còn sao mai còn lại Khắc Hiếu sẽ trình bày ca khúc Hát cho bao đam mê (Lương Ngọc Châu) và Vì anh biết (Phạm Thanh Hà).

Theo T.H. (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm