Đêm thơ nhạc để phụ nữ xót xa hơn cho đàn ông

Trước đó, nhà thơ Hồng Thanh Quang đã từng có những thử nghiệm thành công với thơ qua các chương trình như “Tôi đã quên mình chỉ để nghĩ về em”, “Anh không muốn lạc em thêm lần nữa” và “Trở về thương nhau lấy tôi thôi".

Tiết lộ với báo chí ngày 2-3, nhà thơ Hồng Thanh Quang cho biết đêm thơ nhạc “Còn điều chi em mải miết đi tìm?” sẽ do anh trực tiếp chỉ đạo nghệ thuật với sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Quốc Anh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Tấn Minh, ca sĩ Nguyệt Minh, Phương Anh, nhóm Xẩm Hà Thành (Nguyễn Quang Long, Mai Tuyết Hoa, Khương Cường…).

Cũng tại chương trình, những vần thơ của Hồng Thanh Quang sẽ được vang lên thiết tha, truyền cảm bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp như NSND Quốc Anh, NSƯT Thu Huyền… Bên cạnh đó, những thi phẩm của Hồng Thanh Quang được các nhạc sĩ Phú Quang, Đức Trịnh phổ nhạc cũng sẽ được thể hiện bởi các NSƯT Tấn Minh, NSƯT Ngọc Khang, ca sĩ Nguyệt Minh, Phương Anh.

Trong chương trình, lần đầu tiên nhóm Xẩm Hà Thành sẽ thử nghiệm tác phẩm thơ của nhà thơ Hồng Thanh Quang với làn điệu xẩm.

Nhà thơ Hồng Thanh Quang chia sẻ về đêm thơ nhạc sắp tới.

Đặc biệt trong chương trình, nhà thơ Hồng Thanh Quang sẽ giới thiệu tới công chúng ca khúc Lạc tới dòng sông do chính anh sáng tác qua phần thể hiện của ca sĩ Tấn Minh. Đây là điều bất ngờ thú vị dành cho những người yêu thơ Hồng Thanh Quang vì từ trước tới nay người ta chỉ nhớ đến Hồng Thanh Quang thi sĩ chứ không nhiều người biết rằng đôi khi anh có thể tấu lên những giai điệu của chính mình.

Nói về mục đích của chương trình, nhà thơ Hồng Thanh Quang chia sẻ: “Sau khi xem chương trình này, những người phụ nữ sẽ xót xa hơn những người đàn ông của mình. Chương trình làm cho người ta yêu nhau hơn, hiểu nhau hơn và làm cho phụ nữ hiểu được nỗi khốn khổ, sự vật lộn, vật vã của đàn ông trong tất cả tình yêu đối với họ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm