Đêm nay cùng gặp lại nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Phan Nhân

Hai nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu (trái) và Phan Nhân

Clip "Hà Nội - niềm tin và hy vọng" của nhạc sĩ Phan Nhân

Hai đêm nhạc nhằm tri ân tưởng nhớ hai nhạc sĩ cùng họ Phan và cùng mất chung một ngày. Hai mươi ca khúc trong gia tài âm nhạc đồ sộ của hai nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và Phan Nhân:Đoàn giải phóng quân, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Mùa đông binh sĩ, Hành khúc ngày và đêm, Tình ca đất nước, Tình bạn già, Quảng Nam yêu thương, Anh ở đầu sông em cuối sông, Những ánh sao đêm, Thành phố của tôi, Bóng cây Kơnia, Thơ tình cuối mùa thu, Ở hai đầu nỗi nhớ, Sợi nhớ sợi thương, Cuộc đời vẫn đẹp sao...

Những nghệ sĩ nổi tiếng như Lan Ngọc, Bảo Yến, Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Tạ Minh Tâm, Cao Minh, Anh Băng, Thanh Thuý, Đình Văn, Khánh Linh... Hai MC là nhạc sĩ Trần Hữu Bích và ca sĩ Khánh Linh.

Nhà thơ Bùi Công Minh và nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu - Ảnh CATP

Đặc biệt khách mời là nhà thơ Bùi Công Minh -tác giả bài thơ “Ngày và Đêm”, được nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu phổ nhạc thành ca khúc “Hành khúc ngày và đêm” đã được nhiều thế hệ yêu mến nằm lòng…

Theo Ban tổ chức, hai đêm nhạc chỉ dành tặng vé mời. Ban tổ chức cũng mong muốn sẽ nhận được thêm những đóng góp ủng hộ từ các mạnh thường quân và toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho người nghèo, học sinh hiếu học ở quê hương hai nhạc sĩ là An Giang và Quảng Nam.

Chương trình do báo Công an TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Ngân hàng BIDV và Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.