Đề nghị giám sát chương trình “Táo quân” 2014

Theo công văn này, chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân” hằng năm đã mang đến những tiếng cười cho khán giả và góp phần phê phán những mặt hạn chế, tiêu cực trong xã hội. Tuy nhiên, chương trình này còn bộc lộ những hạn chế cần được khắc phục như nghệ sĩ, diễn viên sử dụng động tác diễn xuất, lời thoại thô tục, không phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc; đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật chưa thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong quá trình tổ chức, thực hiện chương trình.

Do đó, công văn đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo Đài Truyền hình Việt Nam kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc trung tâm sản xuất phim truyền hình dàn dựng, tổ chức biểu diễn chương trình trên theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật nhà nước, phù hợp với truyền thống văn hóa dân tộc. Trong mùa “Táo quân” 2013, chương trình “Táo quân” cũng từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu giải trình. Sau khi cắt bỏ một số nội dung, chương trình mới được phát sóng như thường lệ.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.