Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy

Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy ảnh 1
Đám cưới rộn rã của chú rể Quyền Linh và cô dâu Thanh Thúy
Những hình ảnh ấm cúng, vui vẻ và hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới - ca sĩ Thanh Thuý (vai Khánh) và MC Quỳnh Linh (vai Nguyễn Minh) - sẽ xuất hiện trong bộ phim dài 50 tập Đại gia đình phần 2 phát sóng vào ngày 12/2/2011 trên SCTV7. Bộ phim có sự tham gia của NSƯT Hùng Minh, Hà Xuyên, Chi Bảo, Phước Sang, Thanh Mai, Quốc Trường, Thanh Thúy, hoa hậu Hà Kiều Anh, Trung Dũng, Chi Na, Tấn Hưng, Minh Trang, NSƯT Việt Anh, NSƯT Minh Đức, Phi Phụng, Xuân Thùy, Phương Bình, Phi Nhung, bé Hoàng Thiên Kim…

Đại Gia Đình là câu chuyện xoay quanh gia đình Ông Trần Thế Lộc (NSƯT Hùng Minh) và bà Kim (Hà Xuyên) ông bà có 6 người con là Thế Nguyên (Chi Bảo), Ba Giám (Phước Sang), Hiền (Thanh Mai), Khánh (Thanh Thúy), Năm Thạnh (Năm Thạnh), Huyền Sương (Kim Thư), Thế Hưng (Quốc Trường). Tình cảm anh em trong gia đình, mối quan hệ xã hội, công việc và tình cảm của từng người được đạo diễn Trần Văn Hưng dẫn dắt câu chuyện sinh động.

Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy ảnh 2

Tình yêu của Khánh (Thanh Thuý), một bác sĩ ở bệnh viện dành cho Nguyễn Minh (Quyền Linh) đã vấp phải sự phản đối của gia đình. Nguyễn Minh là bạn của Nguyên (Chi Bảo), chồng trước của Diễm (Hà Kiều Anh). Minh có mối thù sâu sắc với anh trai của Diễm là Hai Chiếm (Trung Dũng) là một tay giang hồ khét tiếng tàn bạo, sau này đội lốt một nhà doanh nghiệp để làm những việc phi pháp.

Nguyễn Minh, một tay giang hồ tứ chiếng, được sưởi ấm trước tình cảm dạt dào của Khánh, mặc dù đã tự nhủ lòng mình không xứng nhưng cuối cùng anh cũng đáp lại tình yêu của Khánh. Họ có vượt qua được định kiến gia đình để đến với nhau, liệu Bích Vân (con riêng của Minh) có trở thành rào cản của hai người. Và Nguyễn Minh sẽ làm gì để đối phó với những cạm bẫy khác nhau?

Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy ảnh 3

Cuối cùng đám cưới của Khánh và Minh vẫn diễn ra. Dù ông Lộc và bà Kim không có mặt, nhưng sự nhiệt thành hết mình của anh em cũng làm Khánh bớt tủi thân và khiến cho Minh thêm phần tự tin hơn. Ngoài đám cưới của Khánh và Minh, trong phim còn có đám cưới của Trần Thế Nguyên, con trai cả ông bà Lộc. Thế Nguyên đẹp trai, có học thức, đứng đầu công ty địa ốc Hưng Lộc. Nguyên tình cờ gặp Diễm trong tai nạn, anh đưa cô về nhà, tình yêu này sinh giữa hai người, anh và Diễm cưới nhau. Hôn nhân của Nguyên và Diễm (Hà Kiều Anh) dang dở vì ngay sau đám cưới, mẹ cô dâu bị bắt, cô dâu trốn biệt tăm. Đây là đòn đầu tiên đánh vào một gia đình vốn rất gia phong, nề nếp như gia đình ông Lộc và gây nên bao sóng gió cho bộ phim Đại gia đình.

Thanh Thuý và Quyền Linh đều đã có đám cưới thật nhưng để bước vào đám cưới trong phim, cả hai vẫn khá ngượng ngùng. Tuy nhiên, bộ ảnh đám cưới của Thanh Thuý và Quyền Linh cũng bắt được những nét hạnh phúc rạng rỡ của tân nương và tân lang.

Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy ảnh 4

Cô dâu cười rạng rỡ

Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy ảnh 5

E lệ cúi đầu nghe MC tuyên bố

Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy ảnh 6

Cùng rót rượu mừng

Đầu xuân, Quyền Linh cưới Thanh Thúy ảnh 7

Và sóng đôi nhận lời chúc của hai họ

Theo T.C (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm