Đầu năm ca sĩ Đăng Khôi bị trộm 800 triệu đồng

Trên trang Zing: "Liên hệ với Đăng Khôi, anh kể lại khoảng 17 giờ 30 mùng 1 tết, anh và gia đình có việc ra khỏi nhà. Đến 20 giờ anh về nhà thì phát hiện đồ đạc bị lục tung, két sắt bị phá.
Nhà ca sĩ Đăng Khôi bị trộm đột nhập lấy 800 triệu đồng
Hình ảnh chiếc két sắt nhà Đăng Khôi bị phá. Ảnh: FBNV

Một tuần qua anh và gia đình sống trong sợ hãi và hoang mang. Anh không muốn thông báo chuyện này rộng rãi trong ngày tết vì ngại bạn bè, người thân lo lắng. Đến giờ, khi hết tết, anh mới chia sẻ.

Nhà ca sĩ Đăng Khôi bị trộm đột nhập lấy 800 triệu đồng

Giọng buồn rầu, nam ca sĩ gốc Hà Nội cho hay: "Trước đây, đọc các bài báo về trộm cắp tôi lướt qua rất nhanh, chưa bao giờ nghĩ chuyện này xảy ra với mình. Tôi thấy tình hình an ninh ở TP.HCM ngày càng bất ổn, trộm cắp ngày càng manh động. Chuyện tiền bạc mất thì đã mất rồi nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ rút được kinh nghiệm từ chuyện của tôi: không chủ quan dù nhà có camera, bảo vệ và không nên để nhiều tiền trong nhà. Tôi mong cơ quan chức năng, công an quận, TP có những biện pháp hợp lý để cuộc sống của người dân được yên bình”.

Đăng Khôi mất gần tỉ đồng,Đăng Khôi
Đăng Khôi mất gần tỉ đồng,Đăng Khôi

 Đăng Khôi chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

* Cuối năm 2015, ca sĩ Minh Hằng cũng bị trộm tại nhà riêng (phường An Phú, quận 2) và cuỗm một túi xách trị giá 30.000 USD, một nhẫn hột xoàn trị giá hơn 400 triệu đồng và một đồng hồ trị giá khoảng 25.000 USD.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm