Đạo diễn phim Titan: “Việt Nam đẹp đến siêu thực!”

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Ted Osius, Đại sứ Mỹ, chia sẻ: “Đây là một sự kiện hấp dẫn. Buổi họp báo hôm nay là để khởi động dự án phim Titan bởi một dàn diễn viên toàn các ngôi sao điện ảnh, thực hiện cảnh quay tại một đất nước đẹp ngỡ ngàng, rất gần gũi với trái tim tôi. Gần đây, khi đạp xe một tuần hơn 800 km từ Hà Nội vào Huế, tôi đã trực tiếp thưởng ngoạn những cảnh quan tuyệt đẹp và trải nghiệm tính hiếu khách của người dân”.

Đoàn làm phim Kong: Skull Island trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 21-2. Ảnh: V.THỊNH

Đại sứ Mỹ cũng cho biết việc quay phim lần này tại Việt Nam sẽ nêu bật những tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác giữa các ngành công nghiệp giải trí của hai nước.

Lý giải về việc chọn Việt Nam làm bối cảnh cho Kong: Skull Island, đạo diễn Jordan Vogt Robert cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra hiệu ứng thị giác tốt trong mỗi bộ phim của mình để mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ khi đến rạp. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng đi khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm những địa điểm mới cho bộ phim của mình. Khi đến Việt Nam để chọn bối cảnh cho bộ phim, chúng tôi thấy ngay đây là nơi có cảnh đẹp ngỡ ngàng, đẹp đến siêu thực, rất khác so với những gì chúng tôi biết trước đó. Có những cảnh đẹp mà người Mỹ tưởng chừng không có trên thế giới này. Cũng như chúng tôi quay phim Chúa tể những chiếc nhẫn, sau bộ phim nhiều khán giả đã nói sao có nơi đẹp đến như vậy ở New Zealand?”...

Trước lo ngại về việc đoàn làm phim mang quá nhiều thiết bị, đạo cụ quay phim có thể làm ảnh hưởng tới các thắng cảnh, di sản của Việt Nam, đạo diễn Vogt-Roberts khẳng định sẽ nỗ lực để không làm ảnh hưởng tới môi trường nơi đây.

Theo lịch trình từ hãng Legendary, thời gian quay phim chủ yếu ở Việt Nam của Kong: Skull Island nằm trong tháng 2. Một số bối cảnh quan trọng sẽ lên phim là hệ thống hang Sơn Đoòng ở Quảng Bình, vịnh Hạ Long của Quảng Ninh, Ninh Bình... Bối cảnh Việt Nam được dùng làm quê hương của loài vượn khổng lồ trong phim. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm