Danh hài Hoài Linh vui tết sớm với bà con Đà Nẵng

Chương trình gồm nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn như: Hô hát bài chòi, múa dân gian, hòa tấu nhạc cụ; trích đoạn cải lương, hài kịch, múa hiện đại và ca múa nhạc do các ca sĩ trẻ đến từ TP.HCM biểu diễn.

Ban tổ chức trao các phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu. Ảnh: SVHTT

Đặc biệt sự tham gia của ba NSƯT ở ba loại hình nghệ thuật là NSƯT Hoài Linh (hài kịch), NSƯT Đỗ Linh (hát dân ca bài chòi) và NSƯT Hoàng Nhất (ca cải lương) đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người dân Đà Nẵng

NSƯT Hoài Linh cùng các nghệ sĩ khác biểu diễn phục vụ bà con Đà Nẵng. Ảnh: SVHTT

Lần đầu tiên về phục vụ nhân dân TP Đà Nẵng, nữ danh hài hải ngoại Kiều Oanh cho hay cô đã chuẩn bị rất kỹ cho tiết mục của mình. Theo Kiều Oanh, trích đoạn cải lươngAi giết nàng Kiều là một trích đoạn khó, đòi hỏi dàn dựng và phối hợp chu đáo nên cô, NSƯT Hoàng Nhất và các nghệ sĩ khác đã phải tập luyện rất nhiều, mặc dù thời điểm cuối năm anh em nghệ sĩ đều rất tất bật.

“Mình không phải chỉ là biểu diễn phục vụ bà con mà còn mong muốn thể hiện được chất lượng nghệ thuật sân khấu để bà con thêm yêu quý hơn nghệ thuật và nhất là những người nghệ sĩ đam mê và cống hiến hết mình cho nghệ thuật như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Đỗ Linh và NSƯT Hoàng Nhất” - Kiều Oanh nói.

Chương trình nghệ thuật nhận được sự đón nhận của đông đảo người dân Đà Nẵng. Ảnh: SVHTT

Bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở VH&TT TP Đà Nẵng, cho biết chương trình nghệ thuật lần này mang đến nhiều tiết mục đặc sắc thuộc nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhằm phục vụ đông đảo nhân dân quận Liên Chiểu. Qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi trước thềm năm mới, đồng thời quảng bá sâu rộng hơn các loại hình nghệ thuật, tạo không gian thưởng thức văn hóa nghệ thuật chất lượng cao cho cộng đồng.

Được biết ngoài phần biểu diễn nghệ thuật, ban tổ chức chương trình còn trao 20 suất quà tết cho 20 hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm